Thịt lợn được cho là sạch phải đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt vật lý, hóa học và sinh học. Về mặt Lý học, thịt lợn sạch không được có bất kỳ dị vật nào khác ngoài phần thịt như các mẩu kim gãy sót lại trong thịt khi tiêm chích. Trong khi đó, thịt đảm bảo về mặt Hóa học là không được tồn dư kim loại nặng, thuốc kháng sinh, thuốc tạo nạc và các hóa chất sinh ra do biến đổi thịt, hư hỏng thịt như amoniac, H2S; Cuối cùng, thịt đạt chuẩn về mặt Sinh học là thịt không có ký sinh trùng như giun sán và vi trùng, vi khuẩn gây bệnh, gây ngộ độc cho người dùng.
Hiểu được tầm quan trọng cũng như nhu cầu của người dân Việt Nam sử dụng thịt heo phần lớn trong bữa ăn gia đình cũng như có được những bữa ăn có thịt, đạt chuẩn an toàn về mặt vật lý hóa học và sinh học, G đã cho ra mắt sản phẩm thịt đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn và phù hợp tiêu chí và nhu cầu tiêu dùng của ngườu Việt.
Sau một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu thịt sạch G của Tập đoàn GreenFeed đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới, nhanh chóng ra mắt gần 90 sản phẩm ngon và lành, được tin dùng cho bữa ăn an toàn, trọn vẹn của người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn:https://www.gkitchen.com

 
Thương hiệu thịt sạch G, được biết đến với tên gọi thân quen "Thịt thật thà", là kết quả 16 năm tâm huyết xây dựng chuỗi thực phẩm sạch Feed-Farm-Food của tập đoàn GreenFeed Việt Nam.
Đến thời điểm hiện tại, G đã cho ra mắt nhóm sản phẩm thịt heo đóng vai trò chủ đạo với 37 sản phẩm thịt mát tiêu chuẩn châu Âu và 34 sản phẩm chế biến với công thức độc đáo, hương vị ngon, mới lạ, với 100% nguyên liệu từ chuỗi 3F Plus của GreenFeed. G cũng nhanh chóng mở rộng dòng hàng đông lạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, bao gồm sản phẩm bò Mỹ nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Mỹ và thủy hải sản được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn xuất khẩu châu Âu
Bên cạnh những sản phẩm chế biến đã được yêu thích như chả lụa bì ớt xiêm xanh, chả lụa bì trứng muối, xúc xích phô mai, lạp xưởng mai quế lộ, lạp xưởng Tây Bắc, thịt heo sấy kiểu Tây Bắc vị BBQ và vị Tứ Xuyên… trong tháng 4 vừa qua, G cho ra mắt thêm sản phẩm thịt viên dinh dưỡng - là lựa chọn dinh dưỡng và tiện lợi cho gia đình có con nhỏ.

Nguồn:https://www.gkitchen.com

Thịt sạch G tuy mới ra mắt nhưng đã đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của các khách sạn 5 sao, nhà hàng Nhật và được người tiêu dùng tin chọn nhờ vị ngon thật thà, thớ thịt mềm, ngọt vị, mùi thơm thanh nhẹ, tinh tế - kết quả của con giống độc quyền GF24 của GreenFeed.

Các sản phẩm ngon và lành của G đã có mặt tại hơn 2500 cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối của G tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận, bao gồm hệ thống Meatshop của G, các siêu thị/cửa hàng thực phẩm hàng đầu như King Food, Annam Gourmet, Lotte, Aeon, Emart; là nguyên liệu được lựa chọn bởi các nhà hàng khách sạn hàng đầu như Mùa Vàng, Hotel Des Arts, Hokkaido…

Nguồn:https://www.gkitchen.com
Khách hàng cũng có thể đặt hàng online để được giao tận nơi tại https://www.gkitchen.com

Nguồn: VITIC