Hiện tại, công ty đang hướng đến thị trường Việt Nam và đang muốn tìm để hợp tác với đối tác là các công ty Việt Nam hoạt động kinh doanh trong những lĩnh vực dầu khí, y học hạt nhân, năng lượng, đóng và sửa chữa tàu thủy, tham gia các gói thầu với tư cách là nhà thầu chính cung cấp cho các Bộ ngành Việt Nam máy móc và phụ tùng.

Công ty có thể cung cấp các loại hàng sau:

- Các loại máy móc công cụ trong ngành dầu khí và hóa dầu để khai thác, vận chuyển, chứa đựng, chế biến dầu mỏ và khí.

- Các loại máy móc để sản xuất năng lượng điện, turbin và các máy móc phụ trợ, nồi hơi công nghiệp và các thiết bị trao đổi nhiệt.

- Các thiết bị và dụng cụ điện, máy phát điện và hệ thống cung cấp điện, động cơ điện, máy biến thế, thiết bị chiếu sáng, ắc quy (thiết bị tích điện) và dây cáp.

- Bệnh viện di động, máy móc và thiết bị y tế.

- Dịch vụ xây dựng và sửa chữa làm sạch công trình và hệ thống thoát nước, máy bơm, máy nén khí, các thiết bị khí nén và thủy lực, bể chứa, bồn chứa, thiết bị lọc nước, ống và sắt xây dựng.

- Dây chuyền giết mổ các động vật có sừng, chế biến thịt , rau quả, sữa; thiết bị chiếu xạ dùng trong bảo quản nông thủy sản.

- Đồng hồ đo nước, đo điện, gas theo tiêu chuẩn Châu Âu.

- Thiết bị máy móc trong ngành nông nghiệp, xây dựng và thiết bị chuyên dùng trong thành phố, ô tô và xe tải.

- Các loại thiết bị dân dụng khác theo đặt hàng.

Bên cạnh đó, Công ty cũng có thể hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam thâm nhập thị trường LB Nga theo các yêu cầu cụ thể.

+ Địa chỉ liên lạc: Phố Frideric Angels, nhà 32/2. Tel: (495) 543 94 30; email: allwe@allwe.com; website: www.allwe.com; Chủ tịch Công ty: ông B.I. Skrepnhik

Các công ty Việt Nam có quan tâm đề nghị liên hệ trực tiếp với công ty bạn hoặc liên hệ với Thương vụ Việt Nam tại LB Nga để được hỗ trợ.

Thương vụ Việt Nam tại Nga

Nguồn: Vietnamexport.cpm