Theo đó, khi đến với NhanhieuViet doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ phân nhóm sản phẩm/dịch vụ cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh trước khi tiến hành tra cứu nhãn hiệu. Đặc biệt, kể từ ngày 01/01/2018, Nhanhieuviet giảm mạnh mức phí tra cứu và cung cấp thông tin nhãn hiệu xuống còn 3.600.000 đồng, tương đương mức giảm hơn 50% so với mức giá trước đó là 7.500.000 đồng.
Đại diện Trung tâm thông tin Công nghiệp & Thương mại, Bộ Công Thương - đơn vị chủ quản của website nhanhieuviet.gov.vn chia sẻ: Sau một chặng đường gian nan để phát triển và mở rộng, đến nay Nhanhieuviet đã đạt được một số thành tựu nhất định. Để làm nên những thành công bước đầu này, ngoài sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, chính sách hỗ trợ của Bộ Công Thương thì sự tin yêu của khách hàng dành cho Nhanhieuviet cũng là một yếu tố không nhỏ.
“Quyết định giảm giá hơn 50% phí điều tra như một lời tri ân sâu sắc Nhanhieuviet gửi tới những khách hàng thân thiết đã luôn gắn bó và đồng hành cùng với Đơn vị trong suốt thời gian qua”, vị đại diện này cho biết thêm.
Bên cạnh đó, sau một thời gian nâng cấp hệ thống và giảm thiểu các thủ tục hành chính, thời gian trả kết quả tra cứu được Nhanhieuviet rút ngắn xuống còn 3-5 ngày làm việc thay vì 7-10 ngày như trước đây.
Với bề dày 20 năm kinh nghiệm, Nhanhieuviet tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tra cứu nhãn hiệu đang lưu hành trên thị trường nhanh chóng và chính xác nhất Việt Nam hiện nay.