Người dùng di động trả trước có thể sẽ thiệt thòi lớn sau quy định mới này

500 anh chị em sợ gián chú ý, nay đã có súng bắn muối diệt gián từ xa hiệu quả bất ngờ

Instagram đã có thể vạch mặt bạn bè dám "bơ" tin nhắn của mình, và đây là cách tắt nó đi nếu muốn

Smartphone hiện nay đã đạt đến thời kỳ phát triển hưng thịnh với đầy đủ những tinh hoa của công nghệ di động, với khả năng không kém gì một chiếc máy tính thực thụ. Thế nhưng, có lẽ những cuộc chạy đua về cấu hình đã quá quen thuộc rồi, giờ đây người ta còn chú trọng đến cả hình thức là trên hết nữa.

Nói đến ngoại hình thì không chỉ yếu tố thiết kế mà màu sắc cũng đang dần được rất nhiều người để tâm mà chọn ra những cái tên rực rỡ, hiếm có khó tìm nhất trong làng smartphone. Vậy bạn có muốn biết top 5 các điện thoại xứng đáng lọt vào danh sách nổi bật này nhất không?

1. Samsung Galaxy Note 8: Tím khói

Cái tên đầu tiên và cũng xuất hiện gần đây nhất trên thị trường chính là gương mặt khoác trên mình tấm áo Tím khói của Galaxy Note 8. Phải nói rằng đây là một trong những màu hiếm hàng đầu của smartphone nói chung và tính trong chính những sản phẩm Samsung nói riêng, và thật tình cờ là nó cũng gần với lựa chọn "Màu sắc của năm" 2018: Tím không gian.

Vì đặc trưng của nó là có thể một phần biến hóa theo môi trường ánh sáng xung quanh, cộng thêm chất liệu ngoại hình đồng nhất của lớp vỏ khung máy cao cấp mà Samsung ưu ái cho dòng Note thì chắc là không có gì để chê khi có cơ hội được cầm nó trên tay nữa rồi.

Dựa trên môi trường ánh sáng xung quanh, sắc tím của lưng còn có thể thay đổi nhẹ theo một cách thú vị.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh khác làm minh chứng cho vẻ đẹp khó có thể cưỡng nổi của Galaxy Note 8 Tím khói:Tất nhiên là một khi đã được Samsung "ém hàng" rồi gây sửng sốt như vậy cũng đồng nghĩa với việc nó phải mang trên mình một nét đặc biệt nào đấy rồi. Và đó chính là hiệu ứng phản quang huyền ảo, khác biệt của màu tím khói rất hiếm trên thị trường, nhất là khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên. Với đặc trưng độc nhất này, không chỉ các chị em mà ngay cả cánh đàn ông yêu thích sự lịch lãm, thanh nhã cũng không khỏi bị hấp dẫn.

2. Google Pixel 2: Xanh bạc hà

Khác với phiên bản xanh thẫm của Google Pixel đời đầu tiên, lần này, Google đã mang đến cho đứa con của mình một diện mạo mới đầy sự tinh tế khi điểm lên lớp vỏ sắc thái bạc hà lửng lơ, nhìn xa thì như màu trắng loãng nhưng đến gần mới dần nhận ra rõ là màu bạc hà, pha chút xám nhẹ trong đó. Một lời khuyên cho bạn là đừng nên dùng vỏ lưng cho chiếc Google Pixel 2 này nếu như là một người yêu thích vẻ đẹp smartphone và không muốn nó bị giấu kín đến bế tắc đến lu mờ.

3. Apple iPhone 8/8+: Vàng đồng

Thế hệ kỷ niệm 10 năm phát triển iPhone lần này của Apple cũng được ra mắt cùng một màu vàng, nhưng không phải Vàng ánh kim hay Vàng hồng như trước, mà là một góc cạnh mới, đậm đà mà độc đáo hơn.

Do lai thêm chút sắc đồng đỏ nên nó sẽ giúp thể hiện tốt hơn tính cách năng động, nhiệt tình của những ai cầm theo nó, cũng như một nội tâm sẵn sàng thể hiện và cống hiến cho mọi người xung quanh vậy.

4. Samsung Galaxy J7 Pro: Xanh ánh bạc

Lại tiếp tục là một cái tên nữa đến từ Samsung, cũng không quá khó hiểu vì một năm thường có khá nhiều sản phẩm được ra đời từ thương hiệu smartphone xứ Hàn này. Phiên bản Xanh ánh bạc của Galaxy J7 Pro đã ra mắt được nửa năm nhưng cũng nhanh chóng chinh phục người dùng từ những ngày đầu tiên vì sự đặc biệt của nó.

Gam màu Xanh ánh bạc này thường xuất hiện ở cả các lĩnh vực nghệ thuật khác như thời trang, thiết kế nhà ở, và trên chiếc J7 Pro này thì lớp vỏ còn có thể chuyển sắc từ xanh sang xám bạc tùy góc nhìn và cường độ ánh sáng.

5. HTC U11: Đỏ ánh dương

HTC dù không còn ở trên đỉnh vinh quang hay có chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế như trước, nhưng họ vẫn đang rất tích cực ra mắt tiếp dòng smartphone cao cấp của mình, quan tâm nhiều hơn tới lượng fan hâm mộ trung thành. Và tất nhiên là sự quan tâm đó không hề hời hợt, vì chưa tính đến cấu hình chăm chút họ dành cho chiếc HTC U11 mà ngay cả màu sắc của nó, đặc biệt là sắc Đỏ ánh dương đã đủ để nói lên tâm huyết nhiệt tình, hết mình vươn lên bất chấp khó khăn.

Dám chắc rằng có thể HTC không nổi bật được như những Samsung hay Apple, nhưng lựa chọn màu của HTC U11 này thì đảm bảo là không thể bị lu mờ trong đám đông luôn đó.

Nguồn: NPQM/Tri Thức Trẻ