Cụ thể theo văn bản số 0597/PLX-KD của Petrolimex ký ngày 12/5/2017, Petrolimex quyết định giảm 300 đ/lít so với mức giá bán lẻ niêm yết khi khách hàng mua diezen trong các ngày thứ bảy (tháng 6 có 4 ngày gồm mồng 3, 10, 17, 24 và tháng 7 có 3 ngày gồm mồng 10, 08, 15) tại tất cả cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, cửa hàng xăng dầu của 10 công ty cổ phần Petrolimex (Petajco Hà Nội, PTS Hà Tây, PTS Nghệ Tĩnh, PTS Huế, Petajco Đà Nẵng, PTS Sài Gòn, Pland, PMS, Xây lắp I, Peco) và CHXD thuộc Công ty TNHH Xăng dầu Kiên Giang (Petrolimex Kiên Giang/PKC) trên toàn quốc.
Đồng thời Petrolimex quyết định giảm 200 đ/lít so với giá bán lẻ niêm yết khi khách hàng mua diêzen sử dụng thẻ Flexicard để thanh toán trong suốt thời gian khuyến mại có hiệu lực (liên tục từ ngày 01/6 đến hết ngày 15/7/2017) tại tất cả cửa hàng xăng dầu của Petrolimex và cửa hàng xăng dầu của 2 công ty cổ phần (Petajico Hà Nội, PTS Nghệ Tĩnh).
Như vậy, khách hàng mua diêzn tại hệ thống cửa hàng xăng dầu của các Công ty Xăng dầu thành viên Petrolimex, các công ty cổ phần Petajico Hà Nội, PTS Nghệ Tĩnh và thanh toán bằng thẻ Flexicard sẽ được giảm tổng cộng là 500 đ/lít so với giá niêm yết tại cửa hàng (cho cả 2 hình thức khuyến mại nêu trên).
Tại văn bản này, lãnh đạo Petrolimex có yêu cầu các đơn vị thành viên Petrolimex khẩn trương đăng ký với Sở Công Thương địa phương bảo đảm đủ thủ tục khuyến mại theo quy định của pháp luật; chủ động đẩy mạnh truyền thông bằng tất cả các kênh website, fanpage, facebook; các phương tiện nghe nhìn tại cửa hàng xăng dầu treo băng rôn và thông báo thể lệ khuyến mại tại cửa hàng xăng dầu để người tiêu dùng biết về chương trình tri ân khách hàng này của Petrolimex.
Lãnh đạo Petrolimex cho biết, trong năm 2017, Tập đoàn sẽ tổ chức 2 đợt khuyến mại. Đợt 1 từ 1/6 đến 15/7/2017. Hiện chương trình khuyến mại đợt 2, Petrolimex chưa công bố thời gian cụ thể.

 

Nguồn: Hải Minh/ndh.vn