Tràng An Complex là dự án lớn nhất của GP.Invest tính đến thời điểm hiện tại, dù mới triển khai từ đầu năm 2015 nhưng đến nay dự án đã ở giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị tiến hành bàn giao căn hộ cho các khách hàng.

Theo cập nhật công trường dự án đến ngày 20/11 của chủ đầu tư, phần xây thô cơ điện, phần trát tường, ốp lát sàn căn hộ, trần thạch cao và cửa nhôm kính đã được hoàn thành ở tất cả các tòa.

Các hạng mục lắp đặt trang thiết bị trong căn hộ như cửa chính, cửa thông phòng, điều hòa, thiết bị vệ sinh, đèn trần, tủ bếp...cũng đã gần hoàn thiện toàn bộ. Cơ sở hạ tầng dự án gồm đường nội bộ, sân vườn, cảnh quan xung quanh... đang được được triển khai thi công để bàn giao đồng bộ vào tháng 12.

Việc Tràng An Complex sắp hoàn thành tiến độ xây dựng trước dự kiến, theo chủ đầu tư GP.Invest, là bởi dự án được quản lý nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học trong công tác triển khai dự án cùng tinh thần quyết tâm, trân trọng khách hàng.
Chủ tịch Hội Đồng Quản trị GP.Invest Nguyễn Quốc Hiệp chia sẻ: “Đối với tôi lời nói phải đi đôi với hành động, tôi đã nói đến tháng 12 này Tràng An Complex sẽ được bàn giao thì nhất định toàn bộ dự án phải được hoàn thiện đúng thời hạn. Đến thời điểm này, khi Tràng An Complex đã đi được 98% chặng đường tôi thì hoàn toàn tự tin khẳng định rằng, chắc chắn Tràng An Complex sẽ bàn giao vào tháng 12/2016”.

Trong niềm vui sắp được nhận nhà mới, anh Lê Thanh Minh (Đống Đa, Hà Nội) một cư dân của Tràng An Complex cho biết: “Mặc dù, nhiều giai đoạn dự án vẫn đang trong quá trình xây dựng nhưng chủ đầu tư đã ba lần tổ chức cho khách hàng tham quan công trường trong năm qua. Chính điều này đã tạo cho khách hàng sự yên tâm về tiến độ chất lượng dự án khi được “thấy tận mắt sờ tận tay” tổ ấm tương lai của mình”.

Nguồn: vneconomy.vn