Hôm qua, ngày 3 tháng 12 năm 2015, tại Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo công bố nhà phân phối chính thức của thương hiệu xe Maserati tại Việt Nam. Nhà nhập khẩu chính thức của dòng xe Marserati sẽ là New City Auto, Auto Modena là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm của thương hiệu xe thể thao hạng sang nổi tiếng của Ý (Italia) tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Fabrizio Cazzoli – giám đốc khu vực Maserati Asia cho biết, tiềm năng phát triển các dòng xe cao cấp tại thị trường Việt Nam rất lớn.Ông đánh giá cao năng lực của Auto Modena khi đây là nhà phân phối có tiềm lực rất mạnh, có kinh nghiệm phân phối các dòng xe cao cấp.

Ông Fabrizio Cazzoli – giám đốc khu vực Maserati Asia

Theo kế hoạch, bước đầu, Auto Modena sẽ phân phối 04 dòng xe nổi tiếng
của thương hiệu xe thể thao cao cấp có lịch sử hơn 100 năm của Italia. Bao gồm Maserati Ghibli thuộc phân khúc sedan hạng sang cỡ trung. Dòng xe Quattroporte sedan sang trọng; hai dòng xe GranTurismo và GranCabrio được xem là những biết tượng của các dòng xe truyền thống mang đậm chất Italia.

 

Maserati sẽ khai trương đại lý 3S (bàn hàng, dịch vụ và phụ tùng chính hãng) đầu tiên tại 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh.

Theo kế hoạch, Auto Modena sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng từ đầu tháng
12/2015. Auto Modena sẽ giới thiệu dòng xe coupe mui cứng GranTurismo và phiên bản mui xếp GranCabrio sở hữu động cơ V8 có dung tích 4,7 lít với công suất cực đại 460 mã lực. Dòng xe Quattroporte cũng được Auto Modena phân phối tại Việt Nam. Động cơ V8 3.8 lít, tăng áp kép có công suất cực đại 530 mã lực có thể giúp mẫu xe quý tộc này tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ mất 4,7 giây. Ngoài ra, mẫu xe thể thao hạng sang cỡ trung Ghibli đang được ưa chuộng trên thế giới cũng sẽ được Maserati cũng phân phối chính hãng.


                                                                                                     Quang Dũng