Bàn phím bluetooth đã mang tính di động. Do vậy mà có lẽ yêu cầu hàng đầu với người dùng loại sản phẩm này là sự nhỏ gọn và dễ mang theo. Và LG có lẽ đã đánh trúng yêu cầu thiết yếu nhất của người dùng với bàn phím bluetooth.

Chiếc Rolly mới được ra mắt ngày hôm nay là một bàn phím bluetooth với 4 hàng phím có khả năng cuộn lại quanh một cái "que" ở giữa. Và LG gọi đây là mẫu bàn phím bỏ túi đúng nghĩa, khi người dùng có thể dễ dàng để Rolly trong túi vì kích cỡ của nó khi gập lại chỉ như một hộp bút nhỏ.
Ngoài ra, bàn phím này cũng có kệ để chưa được tablet cỡ 10 inch, có khả năng kết nối với 2 thiết bị cùng lúc và có nút riêng biệt để chuyển đổi giữa 2 thiết bị. Thêm vào đó, mẫu bàn phím này cũng có khả năng tự tắt khi người dùng cuộn lại.

Với độ mỏng 17 mm, chiếc bàn phím bluetooth Rolly hoàn toàn có thể mang lại cảm giác gõ thông thường trên laptop. So với độ mỏng khoảng 18 mm của bàn phím laptop thông thường, Rolly không quá khác biệt.
LG cũng công bố với 1 viên pin AAA, mẫu bàn phím bluetooth độc đáo này có thể hoạt động trong 3 tháng với tần suất hoạt động thông thường.

Hãng này cũng chưa công bố giá của Rolly, nhưng thông báo sẽ bán ra ở các thị trường mục tiêu là châu Âu, châu Mỹ Latin và châu Á vào quý 4 năm nay.

Bạn đọc có thể xem cụ thể cách hoạt động của bàn phím Rolly tại đây:
Thành NT
Tổng hợp