Điểm khác biệt của “Hàng Việt trong tim người Việt” so với các chương trình khuyến mãi khác là thương hiệu và hình ảnh Việt Nam được trưng bày, trang hoàng lộng lẫy, chiếm phần lớn không gian tại các siêu thị Big C. Đồng thời, chương trình cũng áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu từ 5 - 49%, với gam hàng rộng, giúp người tiêu dùng thuận lợi mua sắm, tiêu thụ hàng Việt, tạo điều kiện để hàng Việt ngày càng có chỗ đứng “trong tim” người tiêu dùng Việt Nam. 

Một số mặt hàng khuyến mãi gồm: Bếp du lịch NaMilux giá 199.900 đồng/cái  (đã giảm 23%),  võng xếp Duy Phương giá 249.900 đồng/cái  (đã giảm 28%), chảo chống dính Sunhouse giá 159.900 đồng/cặp (đã giảm  41%)…

Theo Big C, trong suốt thời gian qua, đã có rất nhiều nhà cung cấp thành công trong việc phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường sau khi hợp tác với hệ thống này. Các nhà cung có thể kể tới như: Công ty Rừng Hoa Bạch Cúc (Đà Lạt) đã tìm được đầu ra ổn định ở siêu thị và phát triển thành công thương hiệu rau quả nổi tiếng xanh, sạch; Công ty TNHH Rượu mận Sáu Tia (Cần Thơ) ban đầu chỉ sản xuất nhỏ lẻ ở địa phương, sau khi có được cơ hội hợp tác với Big C Cần Thơ, sản phẩm rượu mận Sáu Tia của công ty đã nhanh chóng xây dựng được uy tín thương hiệu, từ đó mở rộng thị trường và tạo được sự chú ý đối với giới khoa học, các cơ quan chức năng, người tiêu dùng,…

Nguồn: Mai ca/http://baocongthuong.com.vn/