Theo đó, màn hình của chiếc Gear Sport kiểu dáng hình tròn rộng 1,2 inch có viền xoay xung quanh để tùy chọn các chế độ.


Cả hai chiếc đồng hồ đều có khả năng chống nước với độ sâu tối đa tới 50 mét và chạy hệ điều hành Tizen.
Việc Samsung cho ra mắt 2 thiết bị đồng hồ thông minh cho thấy công ty quan tâm nhiều hơn đối với các thiết bị phục vụ theo dõi sức khỏe. Trước đó, Samsung cũng từng tung ra ứng dụng S Health cho phép khách hàng theo dõi sức khỏe của mình.
Tuy nhiên, Samsung lại phải đang đối mặt với nhiều thách thức từ các ông lớn khác trong thị trường đồng hồ thông minh như Fitbit, Xiaomi, và Apple. Trong quý 1/2017, Samsung bán ra 1,4 triệu chiếc, tăng 90% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm 5,5% thị phần. Trong khi đó, Apple lại chiếm tới hơn 14% thị phần.
Tại sự kiện IFA 2017, Samsung đã ký hợp đồng với một trong những trang dịch vụ âm nhạc trực tuyến hàng đầu thế giới Spotify cho phép những khách hàng sử dụng Gear Sport hoặc Gear Fit 2 có thể nghe nhạc offline (ngoại tuyến) từ Spotify. Điều này đồng nghĩa họ có thể vừa chạy vừa nghe nhạc mà không cần mang theo điện thoại.
Samsung cho ra mắt Gear Sport và Gear Fit 2 Pro trước khi Apple tung ra thế hệ đồng hồ tiếp theo vào sự kiện công nghệ sắp tới được chức trong tháng 9.
 Nguồn: ndh.vn