Ngành Công Thương đã trải qua bao thăng trầm cùng đất nước, nhìn lại 70 năm qua, mỗi cán bộ, người lao động của ngành rất tự hào về những đóng góp to lớn đối với đất nước. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Chính phủ, ngành Công Thương luôn giữ vị trí đặc biệt quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, quản lý bao trùm nhiều lĩnh vực, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển, hội nhập quốc tế của đất nước cũng như chăm lo đời sống cho nhân dân. Mỗi thành công của Cách mạng Việt Nam đều mang đậm dấu ấn thành tích của ngành Công Thương Việt Nam qua các thời kỳ. Vì vậy, Đảng và Nhà nước đánh giá rất cao những đóng góp của ngành Công Thương bằng những ghi nhận xứng đáng.

70 năm qua, hòa cùng dòng chảy của lịch sử, đáp ứng từng giai đoạn phát triển của đất nước, Bộ Công Thương đã trải qua nhiều lần tách – nhập bộ máy. Nhưng, dù ở bất cứ giai đoạn nào, với tên gọi có thể không giống nhau, Công Thương vẫn là bộ đa ngành, đa lĩnh vực, tiên phong, khẳng định vị trí quan trọng trong nền kinh tế đất nước, tạo ra của cải vật chất cho xã hội.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 – 14/5/2021), xin trân trọng giới thiệu bộ nhận diện để sử dụng cho việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh cho sự kiện.

Chi tiết Bộ nhận diện xin vui lòng tải về tại đây.

 

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Bộ Công Thương