Chương trình đã khép lại trong thành công với buổi lễ tổng kết tổ chức long trọng tại Nhà Hát lớn TP Hà Nội tối 4/10/2015. Theo Ban Tổ chức, hai Hội chợ diễn ra đồng thời trong khuôn khổ Chương trình đã thu hút được lượng DN tham gia đông đảo. Cụ thể, tại Hà Nội, đã có 250 gian hàng của 140 tập đoàn, tổng công ty, hiệp hội, cơ quan quản lý, doanh nghiệp khác tham dự. Tại TP.HCM, có 330 gian hàng của 129 tập đoàn, tổng công ty, hiệp hội, DN khác.

Trong “Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015”, Ban Tổ chức đã thực hiện 3 Hội nghị ở TP.HCM (ngày 29/9), Đà Nẵng (ngày 30/9) và Hà Nội (1/10), với tổng cộng 169 bản ghi nhớ và hợp đồng được ký, với 403 DN tham gia.

 

Với 20.000 lượt tham quan, mua sắm, tìm hiểu về hàng Việt thông qua Hội chợ, Ban Tổ chức đã tặng 1.300 voucher mua sắm, phát ra hơn 6.000 phiếu bình chọn và trao thưởng cho 50 khách mua sắm thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng trị giá lên tới 100 triệu đồng.

 

Các hoạt động bổ trợ như Giờ vàng mua sắm, chương trình khuyến mãi của các gian hàng, 10 chương trình nghệ thuật vào các đêm hội chợ từ ngày khai mạc đến bế mạc, ngày hội bia và đồ uống miễn phí.. đã thu hút hàng vạn lượt người thưởng thức, mua sắm. Tại Hội chợ, Ban Tổ chức đã rrao Danh hiệu "Sản phẩm hàng Việt được yêu thích tại Hội chợ triển lãm Tuần nhận diện hàng Việt Nam 2015 - Tự hào hàng Việt Nam" và danh hiệu Gian hàng triển lãm ấn tượng 2015 cho 16 doanh nghiệp, gian hàng.

 

Chương trình “Tuần nhận diện hàng Việt” sẽ được tổ chức thường niên, và được kỳ vọng sẽ là hoạt động có ý nghĩa lan tỏa, thiết thực để hưởng ứng và thực hiện Cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”. Chương trình vinh dự đón nhận sự đồng hành của Nhà Tài trợ Kim Cương - Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), các Nhà Đồng tài trợ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco), Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo).