Phiên bản cơ sở với mức giá 43.385 USD của chiếc Jaguar F-Pace sẽ có động cơ 3,0 lít V6 với sức mạnh 340 mã lực. Trong khi chiếc F-Pace cao cấp hơn, sử dụng cùng loại động cơ nhưng có sức mạnh 380 mã lực sẽ có giá 57.695 USD, tương đương 1.298 triệu đồng. 2 phiên bản động cơ này dự kiến sẽ được bán ra từ tháng 5 năm 2016.
Phiên bản động cơ dầu 2,0 lít sẽ có giá từ 41.895 USD, tương đương 942 triệu đồng và được bán ra từ tháng 9 năm 2016.

Đây là bước đi đầu tiên của thương hiệu hạng sang nước Anh trong việc xâm nhập phân khúc xe crossover hạng sang đang rất hứa hẹn. Phân khúc này đang thu hút rất nhiều khách hàng trẻ, vốn đang bị các thương hiệu Đức như Audi, Mercedes-Benz hay BMW "mê hoặc".

Trong quá trình phát triển chiếc F-Pace, Jaguar nhắm tới việc cạnh tranh với chiếc Porsche Macan, vốn đang cạnh tranh với Audi Q5, BMW X3 và Mercedes-Benz GLC.

Với 80% khối lượng xe được làm từ nhôm, chiếc crossover của Jaguar có khả năng thích ứng linh hoạt, phản ứng nhanh nhạy và mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn so với các đối thủ. Mức tiêu hao nhiên liệu cho phiên bản máy dầu dự kiến là 5,8 lít cho 100 km đường hỗn hợp.
Jaguar F-Pace có trục cơ sở dài 2.870 mm, dài tổng thể 5.175 mm, rộng 2.400 mm và cao 1.819 mm. Phiên bản động cơ dầu nặng 1.774 kg, trong khi phiên bản máy xăng nặng hơn với con số là 1.821 kg.

Mẫu crossover này có 5 chỗ ngồi với hàng ghế sau có thể nâng cao độ cao để cung cấp cho người ngồi ở hàng ghế sau tầm nhìn tốt hơn.
Tất cả các phiên bản động cơ đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản động cơ với 380 mã lực giúp chiếc F-Pace có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng thời gian 5,1 giây và có giới hạn tốc độ điện tử ở mức  250 km/h.

Chiếc F-Pace mới cũng được trang bị hệ thống thông tin/giải trí mới của Jaguar mang tên InControl với màn hình cảm ứng 10,2 inch và màn hình hiển thị thông tin
phân giải cao 12,3 inch cùng hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái.

Một tính năng tùy chọn của Jaguar F-Pace là khả năng phát sóng wifi sử dụng 3G có thể cho phép 8 thiết bị truy cập cùng lúc. 4 cổng kết nối USB và 4 cổng điện 12 V cũng là trang bị tiêu chuẩn của Jaguar F-Pace.
Jaguar cũng giới thiệu kèm F-Pace một thiết bị mang tên Activity Key có giá 400 USD, nhìn khá giống đồng hồ đeo tay nhưng thực tế là một thiết bị mở khóa xe trong trường hợp người dùng vô tình bỏ quên khóa xe bên trong.

Với thiết bị này người dùng có thể chạm vào chữ J ở tay nắm mở cốp sau để mở hoặc khóa xe. Thiết bị này có vẻ như nhắm tới người dùng ưa thích thể thao khi có khả năng chống nước và được làm dưới dạng thiết bị đeo tay.

Thêm vào kết cấu hầu như làm bằng nhôm, chiếc F-Pace cũng được Jaguar trang bị cho hệ thống kiểm soát địa hình danh tiếng của Land Rover. Hệ thống danh tiếng này giúp chiếc F-Pace có khả năng vượt qua các địa hình khó, trơn trượt như cỏ ướt, tuyết hoặc bùn một cách dễ dàng.

Một số trang bị đáng kể khác trên F-Pace là camera quanh xe giúp chiếc crossover có khả năng đỗ xe tự động, hệ thống cảnh báo đi sai làn, hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường, hệ thống phát hiện giới hạn tốc độ, hệ thống ga tự động thích ứng và hệ thống phát hiện điểm mù trên gương.

Một số hình ảnh khác của Jaguar F-Pace:
Thành NT