Đây là chiếc hatchback cỡ nhỏ đầu tiên đến từ thương hiệu hạng sang của Nissan nhằm vào phân khúc xe đô thị mà Mercedes A Class đang gần như độc chiếm.
Mẫu Infiniti Q30 sẽ được giới thiệu rộng rãi với nhiều lựa chọn về động cơ xăng hoặc dầu. Đó là động cơ xăng 1,6 lít với 120 mã lực hoặc 154 mã lực tùy phiên bản. 2 lựa chọn về động cơ dầu bao gồm loại 1,5 lít và 2,2 lít.

Phiên bản động cơ dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ sẽ có thêm động cơ 2,0 lít tăng áp với 208 mã lực và  350 Nm mô-men xoắn.

Mặc dù các thông số về động cơ có vẻ khá ngang tài ngang sức với A Class của Mercedes nhưng về mặt truyền động, hộp số tay 6 cấp của Q30 là một điểm trừ khá lớn, dù chỉ xuất hiện dưới dạng tùy chọn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.
Hệ dẫn động cầu trước sẽ là trang bị tiêu chuẩn của mẫu Infiniti Q30, trong khi hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian sẽ là một tùy chọn.

Tiếp nối truyền thống của Infiniti với những mẫu xe "hạt tiêu" mà lại sử dụng vành cỡ lớn, chiếc Q30 cũng sẽ được trang bị vành hợp kim 18 hoặc 19 inch tùy phiên bản.

Một số hình ảnh của Infiniti Q30 mới:

Tư Quảng

Tổng hợp