Ống dẫn khí CLIMAVER là giải pháp giúp thi công nhanh gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống và Bông thủy tinh cách nhiệt ISOVER là giải pháp mới cho vật liệu cách nhiệt dùng cho ống dẫn HVAC, cách nhiệt cho tòa nhà. Triển lãm đã thu hút hơn 1.500 người tham gia các nội dung liên quan đến tọa đàm trực tuyến theo chủ đề và tham quan trải nghiệm các gian hàng trực tuyến của các thương hiệu thông qua nền tảng Digital Connect.
ISOVER là nhà cung cấp hàng đầu thế giới giải pháp bền vững về cách âm và cách nhiệt cho từng khu vực trong nhiều loại hình dự án. Ngoài ra, ống dẫn khí CLIMAVER giúp mang đến khách hàng thêm giải pháp tối ưu về sử dụng hệ thống thông gió và điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo tiện nghi nhiệt và âm thanh tốt nhất cho công trình.
Thành lập từ năm 1937 đến nay, ISOVER không ngừng tạo ra và cải tiến các giải pháp hiệu quả cho nhiều công trình như tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt trong thời tiết nóng, lạnh và giảm năng lượng tiêu thụ góp phần bảo vệ môi trường. Điển hình, bông thủy tinh cách nhiệt ISOVER với 2 dạng: thường hoặc có lớp phủ nhôm và cuộn hoặc tấm đã trở thành giải pháp mới cho vật liệu cách nhiệt dùng cho ống dẫn HVAC hiệu quả khi có hệ số cách nhiệt từ 0.032-0.044 W/m.K cho bông có tỉ trọng 24kg/m3 (đo tại nhiệt độ 25oC). Đồng thời, bông thủy tinh ISOVER có tính năng chống cháy đạt chuẩn ASTM E84, UL 723, phù hợp với nhu cầu đa dạng của công trình và những tiêu chuẩn khắt khe trong lựa chọn nguyên vật liệu xây dựng.
ong dan khi  Saint-Gobain

Giải pháp bông thủy tinh cách nhiệt của ISOVER, thương hiệu thuộc tập đoàn Saint-Gobain

Ống dẫn khí CLIMAVER cũng không nằm ngoài những giải pháp đáng tự hào từ thương hiệu Saint-Gobain. Nhiều dự án, công trình lớn ghi dấu CLIMAVER như sân bay quốc tế Carrasco Uruguay, sân bay Adolfo Suárez Madrid-Barajas, trụ sở chính của Schneider Electric tại Singapore, hay dự án phức hợp Oriental Fisherman’s Wharf (Thượng Hải, Trung Quốc),… bởi sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí toàn cầu lại hiệu quả về chi phí vật tư, rút ngắn thời gian thi công và tối ưu hóa năng suất nhân công gấp 5 lần so với phương pháp truyền thống. Nhờ làm từ vật liệu bền và linh hoạt, ống dẫn khí CLIMAVER trở thành giải pháp kinh tế thay thế hệ thống ống kim loại trước đây.
Thông qua triển lãm, Saint-Gobain đã kết nối và chia sẻ tư vấn giải pháp độc đáo từ ống dẫn khí CLIMAVER và bông thủy tinh cách nhiệt ISOVER đến với nhiều đơn vị chủ đầu tư, nhà thầu thi công trong ngành HVAC nhằm giúp các đối tác tìm thấy một giải pháp độc đáo và hiệu quả hơn cho công trình. Đặc biệt với mức tối ưu về sử dụng năng lượng, an toàn sức khỏe con người, các sản phẩm và giải pháp của Saint-Gobain góp phần vào những tiêu chí quan trọng để giúp khách hàng đạt được các chứng nhận công trình xanh, phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn LOTUS V3 và LEED V4.