Nỗ lực kiến thiết các cơ hội xuất khẩu trong bối cảnh đại dịch

Sáng ngày 23/8/202, “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021– Triển lãm hybrid các sản phẩm thực phẩm chế biến và Halal” đã được khai mạc tại Singapore. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại Lễ khai mạc chương trình theo hình thức trực tuyến.
 

17:38 | 24/08/2021

Nông sản Việt Nam được đánh giá tích cực tại thị trường Ma-rốc

Chiều ngày 12/8/2021, Cục Xúc tiến thương mại và Thương vụ Việt Nam tại Ma-rốc phối hợp tổ chức Phiên tư vấn trực tuyến về thị trường Ma-rốc. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam khám phá và khai thác thị trường mới trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
 

19:10 | 13/08/2021

22 tấn quả sấu đông lạnh xuất khẩu sang Úc

Lần đầu tiên, một lô hàng lớn lên đến 22 tấn quả sấu đông lạnh Việt Nam được nhập khẩu, phân phối và tiếp thị tại Úc. Lô hàng thuộc về Công ty Ưu Đàm với nhãn hiệu được thiết kế đậm nét văn hoá vùng miền và có chất lượng xuất sắc.

15:32 | 03/08/2021

Thị trường rau quả tươi Bắc Âu

Thị trường rau quả tươi Bắc Âu chuyển từ số lượng sang chất lượng, người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm có giá trị gia tăng về mùi vị, hình dáng, dinh dưỡng, đa dạng và tiện lợi.

14:26 | 08/07/2021

Trung Quốc mua 20.000 tấn gạo của Thái Lan

Trung Quốc đã đồng ý mua 20.000 tấn gạo trắng 5% tấm với trị giá 10,4 triệu USD từ Thái Lan thông qua thỏa thuận giữa chính phủ hai nước (G2G), thời gian giao hàng từ tháng 6 đến tháng 7 năm nay.

15:26 | 07/07/2021

Đối tác