Với tham vọng dẫn đầu thị trường thời trang bán lẻ trực tuyến tại Việt Nam, TOP MỐT sẽ ra mắt giao diện website mới và thương hiệu thời trang riêng vào ngày 30/3 tới.

Chia sẻ về kế hoạch này, ông Erik Jonsson, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của TOP MỐT cho biết, giao diện mới của TOP MỐT có thiết kế mới và hiện đại với banner nổi bật (một số banner sẽ được thiết kế dưới hình thức video lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam), các ngành hàng được cập nhật liên tục, cải thiện về thông tin và hình ảnh sản phẩm, để mang đến một trải nghiệm toàn diện hơn cho khách hàng trung thành của TOP MỐT.

Các chương trình khuyến mãi được xây dựng theo hướng mới, không chỉ tập trung vào thương hiệu cụ thể mà còn bắt kịp xu hướng thời trang và phong cách hiện hành trên thế giới, được chọn lọc bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại TOP MỐT để giúp khách hàng đưa ra được những quyết định mua sắm tốt nhất.

Đặc biệt, tham vọng của TOP MỐT để khẳng định chỗ đứng cạnh tranh trong ngành thời trang bán lẻ trực tuyến còn được đánh dấu bằng sự ra mắt đáng mong đợi của BASELINE, thương hiệu thời trang độc quyền trên TOP MỐT, đại diện cho phong cách đơn giản, chất lượng tốt và giá cả phải chăng cho phụ nữ Việt.

Được biết mô hình flash sales của TOP MỐT đem đến lợi ích cho cả thương hiệu cũng như người tiêu dùng. Theo đó, vào 10:00 sáng mỗi ngày, TOP MỐT sẽ đưa ra các chương trình khuyến mãi flash sales, bao gồm sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn với mức ưu đãi lên đến 50%. Với sự khác biệt này, TOP MỐT đã thu hút 500 thương hiệu đăng ký bán hàng trên trang.

Nguồn: Mai Ca/baocongthuong.com.vn