Các hợp đồng vàng và bạc mới, một hợp đồng hàng ngày và hàng tháng được thiết kế để cho phép người sử dụng công nghiệp nhằm phòng ngừa những ngày cụ thể, sẽ được đưa ra vào đầu tháng 6.

Tuy nhiên, LME đã quyết định trì hoãn việc bắt đầu "vì lợi ích tối đa hóa sự sẵn sàng và tham gia của thị trường", hãng cho biết thêm rằng một số người tham gia tiềm năng đã chỉ ra rằng họ sẽ không sẵn sàng tham gia đầy đủ vào hợp đồng cho đến tháng 7.

Giám đốc và trưởng bộ phận phát triển thị trường của LME và LME Clear James Proudlock cho biết: "Một phần lý do của sự trì hoãn này là chúng tôi muốn chắc chắn sự tham gia tối đa”.

LME đang hợp tác trong liên doanh với năm ngân hàng: ICBC Standard Bank 601398.SS; Morgan Stanley MS.N; Natixis CNAT.PA; Goldman Sachs GS.N và Societe Generale SOGN.PA - cộng với World Gold Council và độc OSTC.

Tháng trước, năm đối tác ngân hàng, cộng với ba công ty khác và công ty môi giới Marex Financial, đã đồng ý tham gia vào các hợp đồng như là thành viên thanh toán kể từ ngày ra mắt.

Ngày 10/7 phải được sự chấp thuận của cơ quan quản lý.

CME Group CME.O và Intercontinental Exchange ICE.N, với mức giá vàng chuẩn (LBMA Gold Price), cũng đã đưa ra các hợp đồng mới trong thị trường vàng London vào năm nay.

Nguồn: VITIC/Reuters

Nguồn: Vinanet