Theo thỏa thuận hợp tác, các thành viên của VietCham Singapore có thể khai thác các nguồn lực và chuyên môn của các đại diện phát triển kinh doanh tại Singapore và Việt Nam của SUNRATE để giúp họ định hướng, mở rộng kinh doanh quốc tế trong bối cảnh thế giới có nhiều diễn biến phức tạp. Đây bao gồm khả năng thực hiện thanh toán qua tài khoản doanh nghiệp của SUNRATE tới hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, giao dịch bằng hơn 130 loại tiền tệ và tận hưởng các dịch vụ thu nợ toàn cầu có sẵn bằng hơn 30 loại tiền tệ và thu tiền bằng hơn 10 loại tiền tệ quốc tế.
Ông Li Tao, Giám đốc Phát triển của SUNRATE cho biết: “Là nền tảng thanh toán theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) toàn cầu hàng đầu cho khu vực châu Á mới nổi, chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác có cùng tầm nhìn và định hướng phát triển như VietCham Singapore. Với các sản phẩm tiên tiến và dịch vụ tập trung vào khách hàng, SUNRATE sẽ hỗ trợ và mang lại giá trị đáng kể cho các thành viên của VietCham Singapore khi họ thiết lập và mở rộng hoạt động tại Singapore”.
Ông Max Nguyen, Giám đốc điều hành của VietCham Singapore phát biểu: “Hợp tác với SUNRATE là một động thái chiến lược cho phép VietCham Singapore cung cấp thêm các dịch vụ gia tăng giá trị cho các thành viên của chúng tôi, đồng thời nâng cao danh tiếng và ảnh hưởng của tổ chức. Sự hợp tác này sẽ góp phần không nhỏ vào sự phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam tại Singapore, giúp họ hoạt động hiệu quả hơn và mở rộng ra các thị trường quốc tế”.
Mới đây, SUNRATE cũng đã công bố về việc chính thức ra mắt tại Việt Nam khi công ty tiếp tục tăng cường sự hiện diện toàn cầu của mình, đặc biệt là ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
SUNRATE là nền tảng quản lý ngân quỹ và thanh toán toàn cầu thông minh dành cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 2016 đến nay, SUNRATE đã được công nhận là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu và đã cho phép các công ty vận hành cũng như mở rộng quy mô cả ở địa phương và toàn cầu ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, với nền tảng độc quyền tiên tiến, mạng lưới toàn cầu rộng khắp và giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) mạnh mẽ.
Với trụ sở chính tại Singapore và mạng lưới văn phòng tại Hồng Kông, Jakarta, London và Thượng Hải, SUNRATE hợp tác với các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới như Citibank, Standard Chartered, Barclays và J.P. Morgan, đồng thời là thành viên chính của cả Mastercard và Visa. Để tìm hiểu thêm về SUNRATE, hãy truy cập https://www.sunrate.com/
Thông tin về Phòng Thương mại Việt Nam Singapore (Vietnam Chamber of Commerce Singapore – VietCham Singapore)
Phòng Thương mại Việt Nam Singapore (https://vietcham.org.sg/), sau đây được gọi là “VietCham Singapore” được thành lập vào năm 2013 với mục tiêu chính là xây dựng mạng lưới gắn kết cho các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động tại Singapore.
VietCham Singapore cam kết hỗ trợ thành công cho các thành viên của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những cơ hội thiết lập liên kết kinh doanh, muốn hiểu rõ hơn về thị trường Singapore, nâng cao kiến thức chuyên môn và chuyên ngành của mình, hoặc sử dụng dịch vụ đa dạng của VietCham Singapore, thì VietCham Singapore luôn sẵn sàng hỗ trợ.
VietCham Singapore là cầu nối giữa cá nhân và tổ chức để thúc đẩy quan hệ thương mại và giao dịch giữa Việt Nam và Singapore, mang lại lợi ích chung cho cả hai bên.

Nguồn: vietnamplus.vn