Với mục tiêu phổ biến kiến thức và quy định về Tự chứng nhận xuất xứ hàng hoá và quy định về quy tắc xuất xứ hàng hoá trong Hiệp định CPTPP cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước có liên quan để chuẩn bị tham gia vào cơ chế tự chứng nhận xuất xứ theo cam kết tại Hiệp định CPTPP, Cục Xuất nhập khẩu - Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo “Tập huấn chuyên sâu về Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định CPTPP chuẩn bị cho doanh nghiệp tham gia tự chứng nhận xuất xứ”.
- Thời gian: 14:00 - 17:00 Thứ Ba, ngày 08 tháng 11 năm 2022;
- Hình thức tham dự: Hội thảo livestream trực tuyến trên Youtube;
- Link Hội thảo: t.ly/nJWM
Hội thảo tập trung hướng dẫn chuyên sâu về quy tắc xuất xứ hàng hóa tại Hiệp định CPTPP, giới thiệu cơ chế tự chứng nhận xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu, hướng dẫn quy định về xác minh và trả lời xác minh xuất xứ, đồng thời trao đổi, giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc áp dụng quy tắc xuất xứ hàng hóa tại Hiệp định CPTPP. Đây sẽ là kênh thông tin cần thiết và hữu ích cho các doanh nghiệp đã, đang và có dự định lựa chọn các nước CPTPP là thị trường mục tiêu cho hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu.
Bộ Công Thương trân trọng thông báo và kính mời đại diện quý doanh nghiệp tham dự hội thảo và vui lòng đăng ký theo đường link: https://forms.gle/aCD1DJEdjkhYyB5v9.
Nguồn: Cục Xuất nhập khẩu