Quý khách đến tham quan các cuộc hội chợ triển lãm đầu tháng 12 năm 2010 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Tân Bình TBECC - 446 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Hồ Chí Minh do công ty Vietfair tổ chức sẽ có thể tham gia chương trình Bốc thăm may mắn hàng ngày. Mỗi ngày 2 lần: Sáng 11h30 - Chiều 16h30.

Mỗi lần bốc thăm gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba, giá trị lên tới 2 triệu đồng/giải.

Danh sách các triển lãm như sau:
Thời gian
Tên hội chợ
01/12 – 04/12

- Hội chợ thương mại Quốc tế lần thứ 5 tại Tp Hồ Chí Minh - VIETNAM TRADE EXPO 2010

- Hội chợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc lần thứ 2 – ASMEF 2010

- Triển lãm sản phẩm Trung Quốc lần thứ 4 – CHINA SQP 2010

 
08/12 – 11/12

- Triển lãm Quốc tế về máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu và sản phẩm công nghiệp Việt Nam lần thứ 5- VINAMAC EXPO 2010

 - Triển lãm quốc tế gia công kim loại và gang thép Việt Nam – ISME 2010

 - Triển lãm Quốc tế công nghiệp hóa chất Việt Nam lần thứ 5 – VINACHEM 2010

- Triển lãm công nghiệp hóa chất Trung Quốc lần thứ 7 – CHINACHEM 2010
- Triển lãm Quốc tế về sơn và vật liệu phủ Việt Nam – VINA COATINGS

 

    Trong thời gian diễn ra các cuộc hội chợ triển lãm, quý khách đến tham quan sẽ có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng hàng ngày. Mỗi ngày bốc thăm 2 lần vào 11h30 sáng và 4h30 chiều với cơ cấu giải thưởng mỗi lần bốc thăm như sau:

    - 1 giải nhất: 01 điên thoại di động Q Mobile M55 trị giá 2.000.000 VND

    - 1 giải nhì: 01 Bếp điện từ Midea trị giá 450.000 VND

    - 2 giải ba: 01 Bàn ủi Philips trị giá 260.000 VND

    Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

-     Khách tới tham quan hội chợ triển lãm sẽ nhận được phiếu đăng ký bốc thăm trúng thưởng tại quầy đăng ký tham quan. Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân ( họ và tên, địa chỉ, nơi công tác, ngành nghề kinh doanh, số điện thoại, email,…) và thu thập đủ 4 con dấu ở các quầy đóng dấu trong Triển lãm, khách tham quan tự bỏ phiếu vào thùng phiếu đã được niêm phong và đặt dưới sự giám sát của đơn vị tài trợ ( khách tham quan giữ lại cuống phiếu để đối chiếu khi tới nhận giải thưởng ). Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm lúc 11h30 sáng và 16h30 chiều hàng ngày để chọn người trúng giải, sau đó sẽ liên hệ qua điện thoại mời người trúng giải tới nhận giải thưởng tại Triển lãm ( nếu trong thời gian Triển lãm ) hoặc trụ sở Chi nhánh Công ty VIETFAIR trong vòng 10 ngày sau khi kết thúc hội chợ triển lãm

-     Tổng số bằng chứng xác định trúng thưởng ( phiếu rút thăm) sẽ phát hành là 5000 phiếu.

-     Quy định về cách thức xác định trúng thưởng: Mời 5 khách tham quan có mặt tại thời gian bốc thăm để tiến hành bốc thăm trong thùng phiếu đã được niêm phong suốt thời gian triển lãm, 1 người bốc thăm và 4 người chứng kiến cùng với 3 đại diện của đơn vị tham gia triển lãm/nhà tài trợ và Ban tổ chức

-     Cách thức đưa bằng chứng xác định trúng thưởng vào sản phẩm khuyến mại: Mỗi ngày tổ chức bốc thăm 2 lần trong 3,5 ngày liên tục của mỗi đợt triển lãm để chọn ra người trúng giải

-     Quy định về tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Phiếu bốc thăm theo đúng mẫu Ban tổ chức phát hành, phiếu phải điền đầy đủ thông tin, đối chiếu đúng họ tên và số điện thoại

-     Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng: 11h30 và 16h30 hàng ngày từ  01/12 đến 04/12/ 2010 và từ 8/12 đến 11/12/2010 tại sảnh khu triển lãm TBECC. Ban tổ chức mời 5 khách tham quan bất kỳ đang có mặt tại khu vực bốc thăm cùng với đại diện của Ban tổ chức và đơn vị tham gia Triển lãm/đơn vị tài trợ giải thưởng.

-     Thời hạn tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng trúng thưởng: 10 ngày sau khi kết thúc Triển lãm

-     Địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng: khách hàng trúng thưởng phải mang cuống phiếu có seri và thông tin chi tiết họ tên, số điện thoại trùng với phiếu đã được bốc thăm, khách hàng phải xuất trình và nộp bản copy chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu( nếu là người nước ngoài )

-     Thời hạn kết thúc trao thưởng: sau khi kết thúc Triển lãm 10 ngày

Thông tin:

-     Thông báo về thể lệ chương trình bốc thăm trúng thưởng được thông báo trên các bảng thông tin tại quầy đăng ký khách tham quan của Triển lãm.

-     Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả trúng thưởng trên báo Thời báo Kinh tế số ra ngày 13/12/2010 và cập nhật hàng ngày trên trang website http://vinanet.com.vn của Bộ Công Thường đồng thời  liên hệ trực tiếp với người trúng thưởng qua điện thoại.

Các qui định khác

-     Chương trình bốc thăm trúng thưởng được áp dụng cho các khách tham quan Triển lãm làm đầy đủ thủ tục đăng ký tại triển lãm, lấy dấu đầy đủ tại các quầy đóng dấu khách tham quan tại Triển lãm

-     Nếu người trúng thưởng ở xa, Ban tổ chức có thể gửi quà tặng theo đường bưu điện, chi phí gửi bưu điện do người trúng giải thanh toán cho bưu điện khi nhận quà, Thuế thu nhập nếu có sẽ do Ban tổ chức thanh toán.

-     5000 phiếu đăng ký được phát cho khách tham quan tại quầy đăng ký sẽ do công ty VIETFAIR thiết kế và in, được đóng dấu của Công ty VIETFAIR hoặc Ban tổ chức Triển lãm. Những phiếu không có dấu hoặc không được điền đầy đủ thông tin sẽ không có giá trị.

-     Ban tổ chức sẽ làm thùng phiếu bằng nhựa trong, có niêm phong ở tất cả các cạnh của thùng, chỉ có một khe nhỏ đủ để bỏ phiếu vào thùng( thùng phiếu đặt dưới sự giám sát của đại diện đơn vị tham gia Triển lãm/ đơn vị tài trợ ). Tới thời điểm bốc thăm Ban tổ chức sẽ mời 5 vị khách kiểm tra dấu niêm phong trước khi mở một nắp thùng, 1 người bốc thăm và 4 người giám sát cùng đại diện đơn vị tham gia Triển lãm/đơn vị tài trợ và Ban tổ chức.

     Các giải thưởng trên không qui đổi thành tiền mặt.
     Mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại: quý khách có thể liên hệ qua điện thoại hoặc đến trụ sở Chi nhánh TP.HCM của Công ty VIETFAIR gặp chị Ngọc (địa chỉ văn phòng: Lầu 10, 163 Hai Bà Trưng, Q.3; ĐT: 08 38270979; mobile: 0903034461 ) 

Kết quả trúng thưởng  sẽ được đăng tải hàng ngày trên website http://vinanet.com.vn - mạng thông tin kinh tế thương mại chính thống của Bộ Công Thương.