Với mục tiêu : Thu thập, trao đổi thông tin xuất nhập khẩu về sản phẩm thủ công mỹ nghệ và nội thất của thị trường Hoa Kỳ;  Tìm hiểu về các kênh phân phối, nhập khẩu các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và nội thất của Hoa Kỳ từ Việt Nam. Giới thiệu, quảng bá những tiềm năng thương mại và xuất khẩu sản phẩm nội thất của Việt Nam. Giao lưu, tiếp xúc kinh doanh với các nhà nhập khẩu sản phẩm thủ công mỹ nghệ và nội thất tại Hoa Kỳ.
Đoàn khảo sát sẽ đi 12 ngày (từ ngày 26/7-6/8/2008). Tại Thành phố Los Angeles, Las Vegas, Washington DC, Philadelphia, Hoa Kỳ.
Đối tượng tham gia gồm các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu đồ nội thất quan tâm và có nhu cầu mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác tại thị trường Hoa Kỳ và có nguồn tài chính đảm bảo khả năng tham gia.
Về chi phí: Toàn bộ các chi phí tham gia Đoàn do doanh nghiệp tự chịu.
Hồ sơ đăng ký tham gia Đoàn gồm đơn (theo mẫu gửi kèm), bản sao có công chứng giấy phép thành lập doanh nghiệp có đăng ký ngành nghề kinh doanh và báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm 2007.
Thời hạn nhận hồ sơ đăng ký: trước ngày 30/04/2008.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Chị: Nguyễn Thị Thu Thủy hoặc Anh: Nguyễn Bá Hải
Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu – Cục Xúc tiến thương mại
Phòng 704, Số 20 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 9364792         
Fax: (04) 9364793
Doanh nghiệp nào quan tâm xin đăng ký theo mẫu dưới đây:
 
(TÊN DOANH NGHIỆP)
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
         Số:              
 
Hà Nội, ngày        tháng       năm  2008
 
Kính gửi: Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu 
BẢN ĐĂNG KÝ THAM GIA
ĐOÀN KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG NỘI THẤT HOA KỲ
1. Tên doanh nghiệp:
Địa chỉ:
Điện thoại:                                                        Fax:
Email:                                                               Website:
2. Năm thành lập:
3. Vốn pháp định:
4. Tổng số nhân viên:                        
5. Mặt hàng kinh doanh chính:
6. Doanh số 3 năm gần nhất (đơn vị tính: USD):
2005:………………..
2006:………………..
2007:………………..
7. Thị trường, khách hàng lớn và kim ngạch xuất khẩu:
8. Mục đích và nhu cầu quan tâm khi tham gia Đoàn (để Ban tổ chức lên chương trình phù hợp)
9. Đề nghị nhân sự tham gia Đoàn:
(Đề nghị cung cấp thông tin chi tiết của từng nhân sự tham gia Đoàn):
-         Tên, chức vụ, ngày sinh, số hộ chiếu: ngày cấp, ngày hết hạn:
-         Lĩnh vực phụ trách:
-         Thời gian làm việc tại doanh nghiệp:
-         Kinh nghiệm tham gia Đoàn khảo sát thị trường nội thất nước ngoài:
-         Nghiệp vụ ngoại thương:
-         Trình độ ngoại ngữ:
       Ngày        tháng       năm  2008
Chữ ký Giám đốc công ty và đóng dấu
 
 
CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN
ĐOÀN KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG NỘI THẤT HOA KỲ
 
LOS ANGELES - LAS VEGAS - WASHINGTON,DC - Philadelphia - NEW YORK
 
(12 Ngày Từ 26/7 – 6/8/2008)
 
THÔNG TIN CHUYẾN BAY: Tính theo giờ địa phương.
3/ Hãng Hàng Không KOREA Airlines (KE):
 
Ngày đi:
KE 684            26JUL             HAN - ICN                 00:40 - 07:00                 
KE 017            26JUL             ICN - LAX                  15:00 - 10:35 
UA1569           01AUG            LAS - IAD                  13:00 - 20:41 
Ngày về:
KE 082            05AUG            JFK - ICN                  14:05 - 17:35+1
KE 683            06AUG            ICN - HAN                 20:40 - 23:10 
 
Ngày
Giờ
Lộ trình
Khách sạn
 
 
Ngày 1
Thứ bảy 26/7
 
 
 
 
21:30:
 
07:00
 
10:35:
 
 
HÀ NỘI – SEOUL – LOS ANGELES (Ăn tối)
- Xe đưa đoàn ra sân bay (Nội Bài).
-  Đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Seoul-KE 684 (00:40 - 07:00)            
- Đến Seoul, nghỉ ngơi, ăn trưa tự túc tại sân bay, chờ nối tiếp chuyến bay đi Los Angeles - KE 017 (15:00 - 10:35).  
- Đến Los Angeles, đoàn làm thủ tục nhập cảnh.
- Xe đón đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ (nếu có phòng sẵn).
 
 
 
 
La Heritage Inn
 
 
Ngày 2
Chủ nhật
27/7
 
 
 
07:30:
08:30:
12:00:
14:00:
 
19:30:
 
LOS ANGELES ( Ăn ba bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn.
- Thăm quan trường phim Hollywood.
- Ăn trưa.
- Thăm quan thành phố Los Angeles và các Trung tâm, siêu thị nội thất tại thành phố Los Angeles.
- Ăn tối, nghỉ đêm khách sạn 3* tại Los Angeles.          
 
 
 
 
La Heritage Inn
 
Ngày 3
Thứ hai
28/7
 
 
07:00:
09:00:
 
12:00:
14:00: 
18:30:
 
LOS ANGELES ( Ăn ba bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn
- Làm việc với Phòng Thương mại Khu vực Los Angeles, tìm hiểu tình hình XNK và thị trường tại Los Angeles
- Ăn trưa.
- Tham quan khu trung tâm thương mại: tiểu Sài Gòn.
- Ăn tối, nghỉ đêm khách sạn 3* tại Los Angeles.
 
 
 
 
La Heritage Inn
 
Ngày 4
Thứ ba
29/7
 
 
07:00:
08:30:
12:00:
16:30:
18:30:
 
LOS ANGELES – LAS VEGAS ( Ăn ba bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn.
- Đoàn khởi hành đi Las Vegas bằng xe bus.
- Ăn trưa. Thăm trung tâm bán lẻ Barstow.
- Đến Las Vegas, nhận phòng tại khách sạn Circus hoặc tương đương.
- Ăn tối. Tham quan Las Vegas về đêm: Các công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc
 
 
 
Circus
 
 
Ngày 5
Thứ tư
30/7
 
 
08:00:
 
 
18:30:
 
LAS VEGAS - HỘI CHỢ GỖ( Ăn ba bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đến Trung tâm hội nghị Las Vegas tham dự hội chợ Furniture Trade Fair. Đoàn ăn trưa và làm việc cả ngày tại hội chợ.
- Ăn tối, nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tham quan Las Vegas về đêm hoặc  tham dự các chương trình biểu diễn giải trí đặc biệt: Jubilee Show, show O, La Rever, hoặc David Cooper field (Chi phí tự túc).
 
 
 
 
Circus
 
 
Ngày 6
Thứ năm
31/7
 
 
08:30:
 
 
18:30:
 
LAS VEGAS - HỘI CHỢ GỖ ( Ăn ba bữa)
- Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn tiếp tục đến Trung tâm hội nghị Las Vegas tham dự hội chợ Furniture Trade Fair. Đoàn ăn trưa và làm việc cả ngày tại hội chợ.
- Ăn tối và thời gian tự do. Nghỉ đêm khách sạn 3* tại Las Vegas.
 
 
 
Circus
 
 
Ngày 7
Thứ sáu
01/8
 
 
 
05:30:
 
06:00:
 
18:30:
20:00:
 
 
 
LAS VEGAS – WASHINGTON DC ( Ăn sáng,  tối )
- Trả phòng khách sạn.
Option 1:
- Ăn sáng Box breakfast. Đoàn ra phi trường Las Vegas đáp chuyến bay UA đi Washington, DC
- Gặp mặt chào hỏi, mời cơm Thương vụ Việt Nam tại Washington DC.
- Nghỉ đêm khách sạn 3* tại Washington,DC.
 
 
 
 
 
 
Holiday Inn
 
 
Ngày 8
Thứ bảy
02/8
 
 
 
08:30:
 
12:00:
18:30:
 
WASHINGTON, DC ( Ăn ba bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn, Làm việc với Thương vụ Việt Nam tại Washington DC.
- Ăn trưa.
- Buổi chiều:Thăm các Trung tâm Thương mại.
- Ăn tối và nghỉ đêm khách sạn 3* tại Washington,DC.
 
 
 
Holiday Inn
 
 
Ngày 9
Chủ nhật 03/8
 
 
 
08:00:
 
12:00:
 
WASHINGTON, DC – Philadelphia – NEW YORK ( Ăn ba bữa)
- Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi New York bằng xe bus.
- Ăn trưa. Trên đường dừng tại Thành phố Philadelphia tham quan Chuông Tự Do, Toà Thị Sảnh, Quảng Trường.
- Đến New Jersey. Đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi ăn tối. Nghỉ đêm khách sạn 3* tại New York.
 
 
 
 
 
 
 
Country Inn
 
 
Ngày 10
Thứ hai
04/8
 
 
 
 
08:00:
 
12:00:
 
18:30:
NEW YORK ( Ăn ba bữa)
- Ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đến tham quan tượng Nữ thần Tự do
- Ăn trưa.
- Buổi chiều: Làm việc tại Trung tâm giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại New York
- Thăm quan thành phố New York, ăn tối và nghỉ đêm khách sạn 3* tại New York.
 
 
 
 
 
 
 
Country Inn
 
 
Ngày 11
Thứ ba
05/8
 
 
08:30:
11:00:
 
NEW YORK – SEOUL (Ăn sáng) 
- Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn nghỉ ngơi.
- Xe đưa đoàn ra sân bay, đáp máy bay về Seoul, chuyến bay KE 082  (14:05 - 17:35+1) 
 
 
 
MÁY BAY
 
Ngày 12
Thứ tư
06/8
 
 
 
 
 
 
17:35
 
SEOUL - VIET NAM (Hanoi)
- Nối tiếp chuyến bay từ Seoul về Tp. Hà Nội – KE 683 (20:40 - 23:10)  
 
 
 
 
 
GIÁ CHO MỌI DỊCH VỤ:  4700 USD/KHÁCH
Giá bao gồm:
-          Vé máy bay như chương trình (Hàng không Korea chặng bay quốc tế)
-          Thuế phi trường, phí an ninh, phí xăng dầu: 299USD (giá có thể thay đổi theo từng thời điểm)
-          Khách sạn 3 sao (tiêu chuẩn 2 người/phòng)
+ LOS ANGELES:                  La Heritage Inn Hotel           (hoặc tương đương)
+ LAS VEGAS:                       Circus Hotel                           (hoặc tương đương)
+ WASHINGTON,DC:           Holiday Inn Hotel                  (hoặc tương đương)
+ NEWYORK:                        Country Inn Hotel                  (hoặc tương đương)
-          Hướng dẫn viên địa phương, tour leader từ Việt Nam.
-          Xe khách vận chuyển có máy lạnh theo chương trình.
-         Tiền tip HDV và tài xế địa phương.
-         Quà của chương trình: nón, túi du lịch, bao da hộ chiếu.
Giá không bao gồm:
-         Hộ chiếu (còn giá trị 6 tháng tính từ ngày khởi hành)
-         Chi phí xem Show tại Las Vegas (Show O: 180– 220 USD, Jubilee: 65- 80USD, La Rever: 190– 210 USD), vé vào cửa trường quay Hollywood (60USD).
-         Chi phí các buổi họp, cuộc gặp ngoài chương trình trên.
-         Phụ thu phí xăng dầu tại thời điểm xuất vé (tùy theo hãng hàng không).
-         Dịch vụ ra khỏi sân bay Seoul (trong thời gian chờ đợi transit tại Seoul)
-         Lệ phí phỏng vấn: 131USD.
-         Bảo hiểm du lịch quốc tế (Qúy khách sẽ mua bảo hiểm khi Visa được cấp hoặc nhờ Carnival mua hộ). 
-         Các chi hành lý quá cước, phí an ninh sân bay, phí phát sinh ngoài chương trình (điện thoại...).
-         Phụ thu phòng đơn: 486USD/phòng
Đối tượng khách hàng :
* Khách từ 65 đến 70 tuổi (phải có giấy khám sức khỏe đủ điều kiện đi du lịch của bác sĩ bệnh viện)
* Khách còn độ tuổi lao động (để làm visa) cần:
-         Chứng minh công việc làm ổn định, thu nhập cao.
-         Có tài sản ở Việt Nam.
-         Có gia đình ràng buộc ở Việt Nam.
-         Đã từng đi nhiều nước.
 

Nguồn: Vinanet