Công ty Consolidation Shipping Logistics Corp( CDS.Corp) xin gửi lời chào trân trọng tới quý đại diện các doanh nghiệp Việt Nam cũng như doanh nghiệp nước ngoài. Kính chúc quý vị dồi dào sức khoẻ và thành công trên thương trường.
Công ty Consolidation Shipping Logistics Corps chuyên dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi tới khắp các nước trên thế giới với các dịch vụ khép kín như sau:
- Nhận làm thủ tục khai thuế Hải Quan, xuất nhập khẩu hàng hoá từ Việt Nam vận chuyển đi tất cả các nước trên thế giới và ngược lại.
- Vận chuyển hàng nguyên container xuất nhập khẩu đến các nước trên thế giới đặc biệt hàng xuất từ Việt Nam đi Mỹ.
- Vận chuyển hàng lẻ đến hơn 500 cảng và hơn 100 nước trên toàn thế giới.
- Đặc biệt chúng tôi nhận đóng và gửi hàng rời “ LCL” từ Việt Nam sang trực tiếp Hoa Kỳ, Úc, Đức, Pháp…không bốc dỡ hàng chuyển tải sang các nước chuyển tiếp, tránh hàng bị đổ vỡ và thời gian đi mau hơn.
 Ngoài ra, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ cho hàng hoá như vận chuyển nội địa, đóng kiện gỗ, bao bì, bảo hiểm hàng hoá, lập chứng từ, thủ tục Hải Quan, kho bãi.
Các chuyên gia điều phối của chúng tôi  có thể lập ra kế hoạch vận chuyển tốt nhất, tiết kiệm cả về thời gian lẫn chi phí, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty nhận đến nơi chở hàng và bốc xếp. Mọi dịch vụ đều được giữ bí mật và bảo đảm an toàn.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, quí khách sẽ thật sự yên tâm và sẽ thấy thoả mái khi đến với công ty. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của quí khách.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
- 860/60X/10 Xô Viết Nghệ Tĩnh- Quận Bình Thạnh- F25- Tp Hồ Chí Minh
- Tel:  35111710- 35111662; Fax: 35111662
- Email: canh@cds- shipping.com
- Sales Dept: Mr Cảnh 0946214500
- Manager: Mr Minh Sáng- 0919101888
 
Nhu cầu của quí khách luôn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi!
Trân trọng kính chào quí khách!
                          
 
                                                         Giám đốc
                                                      Nguyễn Minh Sáng