Được sự hỗ trợ giúp đỡ từ trong nước của Bộ Công Thương (Vụ Châu Á - Thái Bình Dương), Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc sẽ vào Việt Nam từ ngày 10-13/5/2009 và tổ chức buổi giao thương tại Trụ sở Bộ Công Thương tại Hà Nội ngày 12/5/2009.

Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc gồm đại diện của 16 doanh nghiệp đến từ các tỉnh/thành phố như Bắc Kinh, Thượng Hải, Tứ Xuyên, Trùng Khánh, Quảng Tây, Hồng Kông. Trong đó có 11 doanh nghiệp có nhu cầu tìm các đối tác Việt Nam cung cấp các mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến như tinh bột sắn, cà phê, hoa quả nhiệt đới sấy khô, thực phẩm làm từ thuỷ sản chế biến ăn liền và các loại thực phẩm đặc sản khác hiện chưa có tổng đại lý tại thị trường Trung Quốc.

Các doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất kinh doanh các mặt hàng nêu trên có nhu cầu thâm nhập thị trường Trung Quốc có thể liên hệ với địa chỉ sau:

Vụ Châu Á - Thái Bình Dương, Bộ Công Thương
Địa chỉ: 54 Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: (04) 22 205 425
Fax: (04) 22 205 518
Email: VCATBD@moit.gov.vn
Người liên hệ: anh Hoàng
Số điện thoại di động: 0916-116558

Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc ngoài 11 doanh nghiệp trong lĩnh vực nêu trên, còn có 5 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kho vận, y dược, vật liệu xây dựng, vật liệu chống cháy, thang máy, viễn thông muốn tìm đối tác hợp tác kinh doanh tại Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt Nam cùng lĩnh vực có nhu cầu cũng có thể liên hệ đăng ký theo địa chỉ nêu trên.
 
 

Nguồn: Vinanet