Nhằm vận động mọi nguồn lực trong xã hội để giúp người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, thực hiện được ước mơ của mình, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.
  Để chương trình thành công, Ban tổ chức kính mời Quý cơ quan, doanh nghiệp tham gia:
1. Tài trợ cho đêm biểu diễn nghệ thuật “Ước mơ tuổi vàng”, dự kiến tổ chức và truyền hình trực tiếp trên VTV vào thứ 7, ngày 6/6/2009 (Có bản phụ lục nhà tài trợ kèm theo)
2. Ủng hộ vật chất, kinh phí để biến ước mơ của người cao tuổi trở thành hiện thực: Xóa nhà tạm cho người cao tuổi; mổ mắt giải phóng mù lòa; tặng sổ tiết kiệm; tặng áo ấm, chăn ấm, vật dụng thiết yếu cho cuộc sống của người cao tuổi, vv …
        
Địa chỉ liên hệ:
* Ban tổ chức chương trình “Ước mơ tuổi vàng”
         - Số 2 Ngô Thì Nhậm Hà Nội   ĐT: 043.9447254;
* Truyền hình nhân đạo  VPĐD  MT-TN tại Đà Năng.
                               - 48 Nguyễn Thị Định Quận Sơn Trà Đà Nẵng..
                               - ĐT: 0511.3935190 - 0979000089;  0913103831.
* Công ty Cổ Phần Nguyễn Đỗ :
- 1/133 Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.
- ĐT : 0650.3501086 ; Fax : 0650.3716076
           *Trưởng ban vận động: Ông Nguyễn Văn Nam                   DĐ : 0907478088.
          *Phó ban vận động:      Ông Lê Văn Hiệp                     DĐ : 0907363976.
         *Phó ban vận động:     Ông Nguyễn Hoàng Bắc     DĐ : 0904038836.
 
DANH VỊ & QUYỀN LỢI NHÀ TÀI TRỢ
 
 
Kinh phí tài trợ dưới đây chưa bao gồm thuế VAT 10%
TT
Quyền lợi nhà tài trợ
Tài trợ Kim Cương 02 đơn vị
500 triệu VND
Tài trợ Vàng
03 đơn vị
400 triệu VND
Tài trợ Bạc
04 đơn vị
200 triệu VND
Tài trợ Đồng
05 đơn vị
100 triệu VND
Hỗ trợ CT
10 đơn vị
50 triệu VND
HỌP BÁO CHÍNH THỨC (dự kiến tháng 4/2009)
 
1
Đại diện NTT được phỏng vấn, ghi hình làm phóng sự sử dụng trong buổi họp báo
X
 
X
 
X
 
X
 
2
Đại diện NTT được giao lưu phát biểu trong buổi lễ (01 phút)
X
 
X
 
X
 
 
3
Tên và danh vị NTT được đăng tải trong tin phát sóng VTV1 vào tối ngay sau khi họp báo
X
 
X
 
 
 
4
NTT được bố trí bàn đặt tài liệu và tờ rơi giới thiệu về NTT tại nơi tổ chức chương trình
X
 
X
 
X
 
X
X
5
Logo NTT in trên giấy mời họp báo
X
X
X
X
X
6
Logo NTT in trên thông cáo báo chí
X
X
X
X
X
7
Logo NTT in trên phông sân khấu
X
X
X
X
X
8
Logo NTT in trên bandrol ngang xung quanh địa điểm tổ chức
X
X
X
X
X
9
Logo NTT in trên phướn dọc xung quanh địa điểm tổ chức
X
X
X
X
X
10
Logo NTT in trên chân giá chữ X xung quanh địa điểm tổ chức
X
X
X
X
X
11
Sản phẩm của NTT được sử dụng làm quà tặng cho người tham dự buổi lễ
X
X
X
X
X
12
NTT được nhận giấy mời tham dự
6 chiếc
4 chiếc
3 chiếc
2 chiếc
1 chiếc
13
NTT được tặng 01 đĩa ảnh và 01 đĩa VCD chương trình tổng thể
X
X
X
X
X
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG PHỤ TRỢ (Từ tháng 04 đến hết 05/6 /2009)
 
1
Logo và danh vị NTT được xuất hiện trong trailer phát sóng trên VTV1 (tần suất: 3 lần / 1 tuần, cách 1 tuần lại phát 1 tuần)
X
X
X
X
X
2
Logo và danh vị NTT được xuất hiện trong trang quảng cáo trên 05 báo viết uy tín:
Thời báo Kinh tế Việt Nam
Diễn đàn doanh nghiệp
Lao động
Gia đình – xã hội
Pháp luật
X
X
X
X
X
3
Logo NTT được xuất hiện trong banner treo trên 03 báo điện tử lớn của Việt nam
Vietnamnet
Vnexpress
Dantri.com
X
X
X
X
X
4
Logo và danh vị NTT được xuất hiện trên website của chương trình (trong 01 năm)
X
X
X
X
X
5
Tên và danh vị NTT được xuất hiện trong bài viết PR về chương trình trên 05 báo uy tín (02 tuần có 01 bài)
Thời báo Kinh tế Việt Nam
Diễn đàn doanh nghiệp
Lao động
Gia đình – xã hội
Pháp luật
X
X
X
X
X
ĐÊM TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP (dự kiến 05/6/2009)
 
1
Logo NTT gắn với trailer giới thiệu về chương trình giao lưu ca nhạc từ thiện trong 5 ngày
X
X
X
X
X
2
Panne l 5 giây trám màn hình với dòng chữ Hân hạnh tài trợ chương trình
2lần
1 lần
1 lần
1 lần
1 lần
3
Đại diện NTT là khách mời danh dự của chương trình
X
X
X
X
X
4
Tên và danh vị NTT được nhắc tới trân trọng lời cảm ơn tại chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1
X
X
X
X
X
5
NTT được phỏng vấn, ghi hình làm phóng sự phát trong chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1
X
X
X
 
 
6
Đại diện NTT được phát biểu cảm tưởng trong chương trình truyền hình trực tiếp
X
 
 
 
 
7
Đại diện NTT được lên sân khấu trao tiền ủng hộ cho Ban Tổ chức với số tiền tương đương số tiền tài trợ cho việc tổ chức chương trình
X
X
X
X
X
8
Bài PR về NTT trên một số đầu báo uy tín
Thời báo Kinh tế Việt Nam
Diễn đàn doanh nghiệp
Lao động
Gia đình – xã hội
Pháp luật
5 báo
4 báo
3 báo
2 báo
1 báo
9
Logo NTT được in trên 02 pano lớn trước cửa đón khách tại địa điểm tổ chức chương trình
X
X
X
X
X
10
Logo NTT được treo trên phông sân khấu
X
 
 
 
 
11
Logo NTT in trên giấy mời SL 5.000 vé
X
X
X
X
X
12
Logo NTT in trên bandrol ngang xung quanh địa điểm tổ chức SL 50 chiếc
X
X
X
X
X
13
Logo NTT in trên phướn dọc xung quanh địa điểm tổ chức
X
X
X
X
X
14
Logo NTT in trên chân X đặt tại địa điểm tổ chức
X
X
X
X
X
15
Logo NTT in trên banner dọc treo tại một số tuyến đường chính của Hà nội treo trong 10 ngày đầu của tháng 6/2009
100 chiếc
100 chiếc
100 chiếc
 
 
16
Được nhận bằng ghi nhận tấm lòng vàng về hoạt động từ thiện xã hội do Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng / Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Ngân.
X
X
X
X
X
17
NTT được nhận giấy mời chương trình
50 chiếc
40 chiếc
30 chiếc
20 chiếc
10 chiếc
18
Đại diện NTT được gọi lên sân khấu tặng hoa và kỷ niệm chương từ Ban tổ chức
X
X
X
X
X
19
Sản phẩm của NTT được sử dụng làm quà tặng cho NCT tham gia giao lưu trong chương trình (nếu được sự đồng ý của BTC)
X
X
X
X
X
20
NTT được tặng 01 đĩa ảnh và 01 đĩa VCD về chương trình tổng thể
X
X
X
X
X

Nguồn: Vinanet