Sáng ngày 30/7, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc với Đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Đài Châu, tỉnh Triết Giang đến khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND cho biết, tỉnh mong muốn đoàn doanh nghiệp sẽ khảo sát, nghiên cứu tiềm năng phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ninh để có những dự án, chương trình đầu tư cụ thể, đồng thời khẳng định tỉnh Quảng Ninh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư có hiệu quả.

Hiệp hội doanh nghiệp Đài Châu là Hiệp hội doanh nghiệp lớn đầu tư tại Quảng Đông gồm 7 doanh nghiệp kinh doanh và sản xuất trong các lĩnh vực thuộc da, cơ khí, cao su... Trong lần đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư tại Quảng Ninh lần này, Hiệp hội quan tâm đến những vấn đề như: điện, cơ khí.

Tại buổi làm việc với sở, ban, ngành của tỉnh, đoàn đã được giới thiệu một số nét khái quát cơ bản về tình hình phát triển kinh tế xã hội của Quảng Ninh; đồng thời gợi mở nhiều dự án đang mời gọi đầu tư như: Khu kinh tế tổng hợp Vân Đồn, thành phố cửa khẩu Móng Cái… 

(DVT) 

Nguồn: Tin tham khảo