Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2010 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số: 1169/QĐ-BCT ngày 09 tháng 3 năm 2010; tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các tỉnh, thành phố vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và Tây Nguyên năm 2010.
 
Hội chợ diễn ra từ ngày 05 đến ngày 11 tháng 6 năm 2010, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế - 57 Bà Triệu, thành phố Huế.
 
Hội chợ thương mại quốc tế vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và Tây nguyên năm 2010, được tổ chức trong thời gian diễn ra Lễ hội Festival Huế 2010, với quy mô 500 gian hàng tiêu chuẩn. Trong đó, có khoảng 400 gian hàng của trên 200 doanh nghiệp trong nước; 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu tiềm năng và thế mạnh của các tỉnh, thành thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Bên cạnh đó, trong thời gian hội chợ có nhiều sự kiện và hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức nhằm tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế, đẩy mạnh đầu tư phát triển, là cơ hội tốt cho mở rộng thị trường nội địa, thị trường xuất khẩu đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng.
 
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trân trọng kính mời và rất mong nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo của UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước cùng hưởng ứng, tổ chức Đoàn tham gia, góp phần vào sự thành công chung của Hội chợ
(Nguồn: xttmdn.com)