Hội chợ Thủy sản Quốc tế và Triển lãm Thiết bị Chế biến Thủy sản Quốc tế (trước đây là Hội chợ Triển lãm Thủy sản châu Âu) sẽ diễn ra từ 6-8/5/2014 tại Bruxen, Bỉ.

Đây được xem là sự kiện lớn nhất thế giới của ngành thủy sản, quy tụ hơn 1.690 công ty trưng bày và 25.800 lượt khách tham quan và các nhà cung cấp.

"Hội chợ là nơi các khách hàng và nhà cung cấp thủy sản đến để giao dịch trên quy mô toàn cầu cũng như trưng bày các sản phẩm thủy sản, công nghệ và xu hướng mới của ngành”, Giám đốc phụ trách triển lãm của Diversified Communications, đơn vị tổ chức hội chợ cho biết. “Hội chợ cũng là cơ hội độc đáo cho ngành thủy sản thế giới gặp mặt và tạo nên sự kết nối kinh doanh quý báu”.

Chỉ còn một vài tuần nữa hội chợ sẽ diễn ra, 76 nước có các gian hàng trưng bày trên tổng diện tích 34.800 m2. "Diện tích trưng bày các gian hàng vẫn tăng đều đặn mỗi năm và năm nay diện tích trưng bày đã tăng hơn 1.000 m2 so với năm ngóai”, Plizga cho biết thêm “Bruxen vẫn là điểm đến quan trọng cho ngành kinh doanh thủy sản”.

Nguồn:Vietfish

Nguồn: Internet