COMMUNICASIA 2014 là hội chợ triển lãm chuyên ngành về Công nghệ điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Công nghệ truyền thông truyền hình lớn nhất Châu Á được tổ chức hàng năm tại Singapore.

Hội chợ triển lãm chuyên ngành về Công nghệ điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Công nghệ truyền thông truyền hình COMMUNICASIA được tổ chức hàng năm tại Singapore luôn thu hút hầu hết các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới trong đó có Việt Nam tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm những sản phẩm công nghệ mới nhất, hiện đại nhất và xu hướng tiêu dung trong tương lai.

Tại Hội chợ triển lãm COMMUNICASIA2013, Ban tổ chức cũng đã dành cho Bộ Thông tin Truyền thông của Việt Nam một gian hàng để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm và nhà cung cấp dịch vụ viễn thông của Việt Nam. Hội chợ triển lãm năm 2014 được tổ chức từ ngày 17 đến 20/6/2014 tại Marina Bay Sands, Singapore. Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sẽ tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp về thông tin và đăng ký tham gia gia hoặc tổ chức gian hàng xúc tiến thương mại và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại Hội chợ

Doanh nghiệp tham gia tự thu xếp đăng ký, tổ chức gian hàng trưng bày (theo hướng dẫn của Ban Tổ chức và Thương vụ), cử người phụ trách gian hàng để giao dịch với khách và chịu mọi chi phí liên quan (vé máy bay khứ hồi, khách sạn, phương tiện đi lại, chi phí trang trí gian hàng......).

Các doanh nghiệp quan tâm, xin vui lòng liên hệ:
Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore
Địa chỉ: Số 10 Leedon Park Singapore 267887
Tel:     + 65 6468 3747    Fax:                 + 65 6467 0458
 E-mail:             sg@moit.gov.vn
Cán bộ phụ trách: Anh Nguyễn Hoàng Hà
Chi tiết về Hội chợ có thể xem tại trang web: http://www.Broadcast-Asia.com/
Thương vụ Việt Nam tại Singapore
Nguồn: Thị trường nước ngoài