Hội chợ quốc gia thường niên của Campuchia lần thứ 6 năm 2011 này sẽ diễn ra từ ngày 15 đến ngày 18 tháng 12 năm 2011 tại Trung tâm triển lãm đảo Kim Cương, Phnom Penh. Đây là lần đầu tiên hội chợ này bao gồm cả chủ đề hợp tác kinh tế 3 dòng sông (ACMECS) với mục tiêu xúc tiến thương mại và mở rộng hợp tác kinh tế giữa các nước ACMECS.

Theo Nhà tổ chức là Bộ Thương mại Campuchia, năm 2010, đã có 252 công ty tham gia Hội chợ mỗi tỉnh một sản phẩm, với 326 gian hàng và lượng khách tham quan lên đến hơn 50 ngàn lượt trong 04 ngày Hội chợ.

Bộ Thương mại Campuchia đã chính thức có thư mời Bộ Công Thương Việt Nam tham dự với gian hàng quốc gia và sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các công ty Việt Nam muốn thông qua hội chợ này để quảng bá hình ảnh công ty, tìm kiếm đối tác kinh doanh tại Campuchia và các nước trong khu vực.

Các doanh nghiệp Việt Nam có thể liên hệ trực tiếp với Cục xúc tiến Thương mại – Bộ Thương mại Campuchia theo địa chỉ e-mail vithont@yahoo.com, vuthakep@yahoo.com, sokdarith@hotmail.com, điện thoại +855-23-216948, fax +855-23-211745. Thông tin về hội chợ sẽ được đăng tải đầy đủ trên trang web www.cie-opop.org hoặc www.tpd.gov.kh.

Doanh nghiệp Việt Nam cũng có thể thông qua Thương vụ Việt Nam tại Campuchia để được trợ giúp tham gia Hội chợ (địa chỉ email kh@moit.gov.vn) .

 

Nguồn: Vinanet