Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – Vietnam Trade Expo 2008, Triển lãm Quốc tế về máy móc thiết bị, nguyên phụ liệu và sản xuất công nghiệp Việt Nam – Vinamac Expo 2008, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp hóa chất Việt Nam - Vinachem Expo 2008, Triển lãm công nghiệp hoá chất Trung Quốc lần thứ 5, Triển lãm sản phẩm Trung quốc lần thứ 3 – China Products Fair 2008 tại Việt Nam là hoạt động thường niên với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp Việt Nam và đặc biệt có nhiều tập đoàn, công ty lớn, các khu trưng bày của hơn 10 quốc gia và khu vực với mục đích Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tại Việt nam đã thể hiện rõ sự quan tâm của quốc tế đối với thị trường Việt nam và khẳng định chính sách đúng đắn của Việt nam trong việc thu hút đầu tư nước ngoài. Đặc biệt trong bối cảnh Việt nam hội nhập ngày càng sâu rộng hơn vào nền kinh tế thế giới.

Trưởng đại diện Bộ Công Thương tại TP.Hồ Chí Minh đã phát biểu chào mừng tại buổi lễ và tin rằng Vietnam Trade Expo, Vinamac Expo, Vinachem Expo,Chinachem, China Products Fair 2008  sẽ góp phần mở rộng hợp tác giao lưu khoa học, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư, mang lại lợi ích thiết thực cho các nhà doanh nghiệp và nền kinh tế của Việt nam và Quốc tế. Đồng thời đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của  Công ty Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR cùng các đối tác đã tổ chức Hội chợ Triển lãm thường niên này tại Việt Nam với  chất lượng ngày càng tốt.

Sau sự kiện Việt Nam gia nhập WTO, nền kinh tế Việt Nam có chuyển biến tích cực trong xu thế hội nhập, đặc biệt là ngành thương mại, công nghiệp máy móc, có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp Công nghiệp hoá - Hiện đại hoá đất nước. Sự kiện này được tổ chức vào thời điểm này đã thực sự thu hút sự quan tâm của các ban ngành, người tiêu dùng, giới chuyên môn, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh Việt Nam.

  

 

 

 

Nguồn: Vinanet