Hội chợ ngành Công Thương vùng Đông Nam bộ - Triển lãm thủ công mỹ nghệ năm 2014 có sự tham gia của trên 250 doanh nghiệp, với gần 600 gian hàng trưng bày.

Đến dự có ông Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Trần Thị Kim Vân - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Trần Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, bà Bùi Thị Thanh An - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và hơn 250 doanh nghiệp, hàng ngàn người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Hội chợ triển lãm có sự tham gia của trên 250 doanh nghiệp, với gần 600 gian hàng trưng bày các nhóm ngành hàng: Thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến, các mặt hàng thiết yếu, nông sản, nông nghiệp công nghệ cao, dệt may, cơ khí, điện, điện tử, v.v…. Trong đó, trên 100 gian hàng thuộc 20 tỉnh, thành khu vực phía Nam giới thiệu thành tựu phát triển kinh tế, tiềm năng, lợi thế của từng địa phương và các sản phẩm đặc trưng của các vùng, miền khác nhau.

Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp mở rộng quan hệ hợp tác, đồng thời, là cầu nối giữa sản xuất và tiêu dùng, tăng cường quan hệ thương mại, giao lưu hợp tác, liên kết, đầu tư, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, mở rộng thị trường nội địa và phát triển xuất khẩu trong xu thế hội nhập khu vực và quốc tế hiện nay. Các chương trình tại Hội chợ triển lãm là hoạt động thiết thực, nhằm thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014-2020 tại khu vực phía Nam nói chung và miền Đông Nam bộ nói riêng. Hội chợ diễn ra trong 6 ngày và bế mạc vào tối ngày 08/12/2014.

Nguồn: Sở Công Thương tỉnh Bình Dương