Nhằm khởi động phòng trào hoạt động thường niên và tôn vinh thành tựu đạt được của các doanh nghiệp trong ngành da giày,  Hiệp  hội Da Giày Việt Nam (Lefaso) dự kiến tổ chức diễn đàn giao lưu doanh nghiệp da giày với chủ đề: “Ngành da giày Việt Nam - Sứ mạng trong thời kỳ mới” vào ngày 24/09/2009 (từ 16h45 đến 20h30) tại Khách sạn Movenpick, đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Diễn đàn sẽ tạo ra cơ hội cho các cơ quan chức năng và giới chuyên môn trong ngành trao đổi và thảo luận về các vấn đề của ngành Da - Giầy VN và tình hình thị trường da giày quốc tế. Tại diễn đàn sẽ có nhiều bài tham luận của lãnh đạo Hiệp hội và các hội viên. Theo chương trình dự kiến, ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch Hiệp hội sẽ có bài trình bày về “Triển vọng phát triển ngành da giày Việt Nam đến năm 2020.  Đổi mới công tác tổ chức, sứ mạng và nâng cao chất lượng các hoạt động của Hiệp hội trong thời gian tới”. Bà Nguyễn Thị Tòng – Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký sẽ có bài tham luận “Tổng kết 5 năm thực hiện Chương trình XTTM ngành Da - Giầy VN (2003 – 2008)”. Ngoài ra, các làng nghề và các doanh nghiệp hội viên cũng sẽ có những báo cáo tham luận đóng góp tại diễn đàn. 
Cuộc giao lưu với chủ đề: “Ngành giày truyền thống Việt Nam – làng nghề” sẽ là hoạt động tiếp theo của diễn đàn. Điều đáng chú ý là tại diễn đàn này, các đại biểu sẽ cùng trao đổi để chọn ra ngày gọp mặt thường niên cho các thành viên của Hiệp hội. Thông qua ngày truyền thống này, Hiệp hội dự kiến sẽ bình chọn tôn vinh, khen thưởng các DN đạt nhiều thành tích, có đóng góp tích cực cho sự phát triển của toàn ngành và các hoạt dộng của Hiệp hội. Chủ đề được lựa chọn phù hợp với từng thời điểm khi tổ chức ngày truyền thống.
Tại diễn đàn năm nay, Hiệp hội sẽ trao chứng nhận hội viên cho 20 đại diện doanh nghiệp ba miền: Bắc - Trung - Nam.
Để có thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham dự diễn đàn, xin vui lòng liên hệ:
Hiệp hội Da - Giầy Việt nam
Địa chỉ: 160 Hoàng Hoa Thám – Tây hồ – Hà Nội
Điện thoại: 04 7281560                            Fax: 04 728156

Nguồn: Vinanet