Triểm lãm và Hội nghị Quốc tế về Kỹ thuật, Thiết bị A toàn, Bảo vệ, Phòng cháy chữa cháy Việt nam – SECUTECH VIETNAM 2008 do  Tập đoàn  A&S, Công ty CP Hội chợ Triển lãm & Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Hiệp hội Thiết bị An ninh Chuyên nghiệp Châu Á (APSA) – Chi hội Việt Nam, Công ty CP PCCC và Đầu tư Xây dựng Sông Đà và một số đơn vị hữu quan tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Hà Nội sẽ là cuộc trình diễn lớn nhất và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực an ninh – an toàn – PCCC.
SECUTECH VIETNAM 2008 là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực An ninh – An toàn - Bảo vệ - Phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam trong năm 2008. Ý tưởng tổ chức SECUTECH VIETNAM 2008 xuất phát từ nhu cầu phát triển rất sôi động của thị trường Việt Nam sau khi gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), và đã được các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp quốc tế ủng hộ nhiệt tình.
Tập đoàn A&S – chuyên phát triển về lĩnh vực an ninh an toàn được thành lập từ năm 1991. Tập đoàn A&S đã có 17 năm kinh nghiệm như một nhà cung ứng dịch vụ truyền thông hội nhập chuyên về lĩnh vự an ninh, an toàn, xuất bản 9 tạp chí, thông tin trực tuyến, các dịch vụ tổ chức sự kiện và triển lãm thương mại.
SECUTECH VIETNAM 2008 sẽ tập trung 2 lĩnh vực chính: thiết bị an ninh – an toàn và Thiết bị phòng cháy chữa cháy. SECHUTECH VIETNAM 2008sẽ là sự kiện có quy mô lớn nhất với trên 1.800m2, qui tụ 200 gian hàng của hơn 100 đơn vị đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày, giới thiệu các thiết bị CCTV, giám sát, báo động, theo dõi, liên lạc, nhận dạng tần số vô tuyến (RFID); các thiết bị, kỹ thuật phòng cháy chữa cháy  - Triển lãm hứa hẹn là sự kiện về an ninh – an toàn – phòng cháy chữa cháy lớn nhất và chuyên nghiệp nhất Việt Nam từ trước tới nay. Tập đoàn A&S phối hợp với nhà tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam – VIETFAIR, quy tụ những đơn vị, tích hợp hệ thống an ninh, các nhà phân phối và đại diện, các nhà kinh doanh thiết bị phòng cháy chữa cháy, các hãng công nghệ thông tin và người tiêu dùng thuộc các ngành và khu vực.
Trong thời gian diễn ra triển lãm, Ban tổ chức sẽ phối hợp với Bộ Công An Việt Nam và một số đơn vị tổ chức chuỗi 20 hội thảo với 4 chủ đề nhằm mục đích cung cấp giải pháp an ninh hoàn thiện hơn; các hcuyên đề hội thảo sẽ là: 1-Sự phát triển toàn cầu về ngành an ninh phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam (GDSF Vietnam); 2-An toàn công cộng; 3-Phòng cháy chữa cháy và 4-An ninh ngân hàng.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
* Việt Nam: Công ty VIETFAIR
Mr.Phạm Quang Minh
Tel: 04-9365566
Mobile: 0904111779
* Quốc tế: Tập đoàn A&S
Ms. Sydney Wu
Tel: +886-26599080 Ext.356
Mobile: 0942 431 545
Để biết thêm thông tin xin mời vào trang web: www.secutechvietnam.com

Nguồn: Vinanet