Chiều ngày 15 tháng 5 năm 2015, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã có buổi tiếp và làm việc với ông Hwang Min, Giám đốc Văn phòng Hà Nội, Tập đoàn Samsung Hàn Quốc.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa cho biết, Bộ Công Thương đánh giá cao các thành tích sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu của Samsung trong thời gian qua ở Việt Nam. Bên cạnh đó, Bộ Công Thương cũng quan tâm và khuyến khích Công ty Samsung nâng cao tỷ lệ nội địa và tham gia tích cực vào chương trình người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Đại diện Công ty Samsung cho biết, Công ty đang có kế hoạch nâng cao hơn nữa tỉ lệ nội địa hóa và khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào quá trình này. Đồng thời sẽ tích cực tham gia vào các Chương trình như Tháng hành động – nhận diện hàng Việt; Hội thảo Tự hào hàng Việt, v.v…

Kết thúc buổi tiếp, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa cho biết Bộ sẽ chỉ đạo các đơn vị có liên quan hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa cho các doanh nghiệp cũng như Samsung tham gia vào các chương trình quảng bá hàng Việt nêu trên và khẳng định Bộ Công Thương luôn tạo điều kiện hỗ trợ Samsung trong việc thực hiện các hoạt động đầu tư, sản xuất tại Việt Nam.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương (MOIT)/ Vụ Hợp tác quốc tế

Nguồn: Internet