Công ty  Hengshui Long chang Fertilizers Granulation Machinery Co.,Ltd muốn tìm kiếm đối tác mua Máy sản xuất hạt ép trục, Máy sản xuất hạt kiểu đĩa trộn, dây chuyền sản xuất hạt chuyền gõ, máy sản xuất hạt ép thủy, Dây chuyền sản xuất phân bón BB, dây chuyền sản xuất làm khô và lạnh, máy đóng gói định lượng

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 ( Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng H010 - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

        Công ty chuyên chế tạo máy sản xuất phân bón, sản phẩm thương hiệu "Bao Pai"được sử dụng rộng rãi trong ngành phân bón, đặc biệt nổi tiếng nhất là máy sản xuất hạt, công ty sản xuất các loại máy cán kiểu ép thủy đã đạt trình độ tiên tiến trong nước. Với chất lượng tốt, sản phẩm đầy đủ và dịch vụ xuất sắc đã có danh tiếng tốt trong doanh nghiệp phân bón trong nước và nước ngoài, sản phẩm đã bán chạy toàn quốc và xuất khẩu sang các quốc gia như Úc , Việt Nam , Thái Lan, Indonesia, Cam-pu-chia. Những năm gần đây, quốc gia đã gia tăng tiết kiệm năng lực, đề xướng kinh tế các-bon thấp và sản phẩm bảo vệ môi trường.

Máy sản xuất hạt "Bao Pai" đang phù hợp với chính sách sản nghiệp quốc gia đang phát triển mạnh. Sử dùng máy sản xuất hạt cán đôi "Bao Pai" đã thay đổi cách sản xuất hạt truyền thống với tiêu thụ năng lượng cao, khí thải cao, đã mang lại sự thay đổi lớn cho nhiều nhà máy sản xuất phân bón với không ô nghiễm môi trường, năng lượng tiêu thụ thấp, không có khí thải, nhận được đánh giá tốt của khách hàng trong và ngoài nước.

Địa chỉ: No.27 Dongfeng road east Wuyi County Hebei Province.China
PC 053400
Người liên hệ: Bao sheng lai
Tel +86-318-5736586
Fax +86-318-5736629

Web: www.hszlj.com

Email:  bao@huafeisb.com