Công ty Kaiping City Xinxing Casting Technique muốn tìm kiếm đối tác mua Thiết bị đồng bộ như lò luyện trung tần, máy xạ tâm, máy làm sạch bề mặt

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới tham quan gian hàng của công ty tại Triển lãm máy móc thiết bị Trung Quốc lần thứ 12 (Chinamac Fair 2012).

Thời gian từ 25-28/7/2012

Địa điểm: Gian hàng B007  - Trung tâm hội nghị Triển Lãm Sài Gòn- SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty:

Kỹ thuật đúc Tân Hưng là doanh nghiệp chuyên nghiệp về chế tạo và phát triển công nghệ đúc, đưa ra thiết bị và kỹ thuật đúc đồng bộ, khai thác và chế tạo khuôn mẫu đúc, đại lý phân phối vật liệu đúc – là doanh nghiệp phục vụ khoa học kĩ thuật chuyên nghiệp. Mười năm gần đây, chúng tôi luôn tập trung khai thác thiết bị và công nghề đúc như đúc hợp kim dùng trọng lực, đúc sắt thép không rỉ, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Từ năm 2004 đến nay, nhiều công ty nổi tiếng Việt Nam như NGOC MINHSAMECODAPHA đang sử dng thiết bị và dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá tốt.

         Công ty với quan điểm kinh doanh là “lấy chất lượng là yêu cầu, luôn đổi mới để tiến bộ, dùng uy tín để phát triển”,mong muốn hợp đôi bên thắng lợi với các khách hàng Việt Nam.

         Tôn chỉ phục vụ của chúng tôi là : khách hàng yên tâm, người tiêu dùng hài lòng.

Địa chỉ: Xinshi north road.Koushui town Kaiping city Guangdong province
PC 529321
Tel  +86-750-2732025
Fax  +86-750-2732025
Website: www.faucet-casts.cn 
Email: xinxingkx@163.com