Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Cơ Thành là công ty thương mại chuyên cung cấp thiết bị kỹ thuật và máy công nghiệp, thành lập năm 2006, là đại diện phân phối các sản phẩm chất lượng cho nhiều nghành công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như sau:

·        Thiết bị đo, kiểm tra (Measurement & Testing Equipment): Mitutoyo (Japan), Bowers (UK), Moore & Wright (UK), Starrett (USA), Sylvac (Swiss), Fuji Tool (Japan), SPG (Japan), Teclock (Japan), Peacock (Japan), Bocchi (Italy), Nihon-Doki (Japan). . .

·        Lưỡi cưa (Saw blade): Rontgen (Germany), Starrett (UK), Julia (Italy), Kingkelder (Holand), Wittmann (Germany), Amada (Japan)….

·        Máy hàn lưỡi cưa (Band saw blade Welder Machine): Ideal (Germany), Viscat (Italy)…Máy cưa (Band saw machine): Amada (Japan), Everising (Taiwan), Cossen (Taiwan), Rong-Fu (Taiwan), Veba (Italy), Daito (Japan)…

·        Máy hơi và các loại đá mài cho việc sản xuất bảo trì khuôn mẫu: Besdia (Taiwan), Ceratone (Japan), Ingersoll-Rand (USA) …

·        Dịch vụ (Service): Nhận hàn mài các loại lưỡi cưa vòng, lưỡi cưa đĩa....Để phục vụ tốt hơn các yêu cầu của khách hàng chúng tôi còn cung cấp trang thiết bị cơ khí, đồ nghề, đồ bảo hộ và các loại vật tư cho các nhà máy, công trình trong khu chế xuất, khu công nghiệp. Chúng tôi cam kết mang lại lợi nhuận và hiệu quả cao nhất cho khách hàng

            Với mục tiêu cũng như tên gọi Công Ty "CƠ THÀNH”, chúng tôi luôn mong muốn có được nhiều " CƠ HỘI " để mang lại " THÀNH CÔNG " cho Khách Hàng & đó cũng chính là sự Thành Công của chúng tôi !

Chúng tôi xin trân trọng kính mời quý công ty, cá nhân có nhu cầu tới thăm quan gian hàng số H24 – nhà 2 của công ty tại triển lãm VINAMAC EXPO 2011.

            Thời gian từ 7 đến 10/12/2011 tại Trung Tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ công ty:             7A/144 Thành Thái, P.14, Q10, TP.HCM

Tel:                               848-38642 042                       

Fax:                              848-38649 256

Email:                          info@cothanh.com       

Website:          www.cothanh.com

Đơn vị bảo trợ thông tin triển lãm:

Mạng thông tin thị trường Vinanet.com.vn

Trung Tâm Thông Tin Công nghiệp và Thương mại - Bộ Công Thương

Địa chỉ:             76 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại:        04-37153630         

Email:               vinanet2011@gmail.com