Với gần 500 triệu dân, châu Âu ngày càng trở nên hấp dẫn hơn và mang lại nhiều cơ hội cho doanh nghiệp hơn hẳn các châu lục khác. Trong 10 năm qua, sự lưu hành của đồng tiền chung châu Âu tại nhiều quốc gia thành viên và sự công nhận lẫn nhau đối với các chuẩn mực khiến thị trường Châu Âu được rộng mở hơn và cạnh tranh hơn. Mặc dù vậy, thị trường châu Âu không chỉ dành cho các công ty lớn mà còn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ- chính là những doanh nghiệp có nhiều cơ hội lớn để kinh doanh tại châu Âu. châu Âu là thị trường xuất khẩu quan trọng hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam.
 
Trong tọa đàm này, các phiên thảo luận được xây dựng nhằm cung cấp những thông tin mới nhất về rào cản thương mại, khả năng thâm nhập và cơ hội xuất khẩu sang thị trường châu Âu. Với sự tham gia của các doanh nghiệp có kinh nghiệm của châu Âu, các quan chức Chính phủ Việt Nam và Liên minh châu Âu cũng như với các nhà lập chính sách châu Âu, tọa đàm là một diễn đàn để thảo luận cởi mở các thách thức và cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận và xuất khẩu sang châu Âu. Diễn giả bao gồm: Đại diện Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Tư vấn trưởng Dự án Hỗ trợ Thương mại Đa biên MUTRAP III tại Việt Nam, Trưởng Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức và Tham tán Thương mại của các nước thành viên thuộc Liên minh châu Âu. Ngoài ra, còn có sự tham gia của lãnh đạo Vụ Thị trường châu Âu - Bộ Công Thương và Chủ tịch Hội đồng Tư vấn về Phòng vệ Thương mại - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Buổi tọa đàm hân hạnh có được sự tham dự của Ông Nguyễn Thành Biên, Thứ trưởng Bộ Công thương.
 
Hãy đăng ký tham dự ngay để kịp thời nắm bắt những thông tin mới nhất cho công việc kinh doanh tiềm năng của bạn với châu Âu.
 
Thời gian: ngày 7/5/2010,
Địa điểm: khách sạn Sheraton Saigon, TP. Hồ Chí Minh
 
Chương trình:
08.30 – 09.00: Đăng ký
09.00 – 09.30: Diễn văn khai mạc và chào mừng
09.30 – 12.30: Thảo luận về thách thức và cơ hội xuất khẩu
12.40: Ăn trưa
 
Phí tham dự:
•    Thành viên EuroCham, VCCI và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – EU: 55 USD/người
•    Các doanh nghiệp khác: 70 USD/người
•    Giảm giá cho các trường hợp đăng ký trước ngày 17/4/2010: 10%
•    Giảm giá cho nhóm 3 người trở lên: 10%
 
Xin lưu ý: Trong trường hợp hủy đặt chỗ, xin vui lòng thông báo trước 24 giờ trước sự kiện. BTC sẽ vẫn thu phí nếu không được thông báo trước, do phải trả tiền thuê địa điểm tổ chức.
 
Liên hệ:
Lê Thị Ngọc Bích
Ban Thư ký Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - EU
ĐT: 04-3715 2228
ĐTDĐ: 091 302 9542
Email: veubf@eurochamvn.org
http://www.eurochamvn.org/Events/EU_Dialogue_on_Export-_and_Market_Opportunities_in_the_European_Union.html
 
(Nguồn: www.vcci.com.vn)