Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2009 là Triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn - với hơn 100 gian hàng của những công ty đến từ các nước và vùng lãnh thổ cùng với gần 250 gian hàng của các công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế; là cơ hội để quảng bá hình ảnh, tôn vinh thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh dược phẩm trang thiết bị y tế trong nước và nước ngoài.

Lãnh đạo Bộ Y tế, các Cục, Vụ của Bộ Y tế đã rất quan tâm tới Triển lãm và tiếp tục chỉ đạo sâu sát các hoạt động của Triển lãm. Tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2009, các Cục, Vụ của Bộ Y tế phối hợp cùng Ban tổ chức triển lãm tổ chức Khu trưng bày đặc biệt giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua, tổ chức chương trình tư vấn giải đáp chính sách giữa các cơ quan quản lý nhà nước với doanh nghiệp. Triển lãm lần này còn có các hoạt động giới thiệu sản phẩm của các đơn vị trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh việc tổ chức Khu trưng bày giới thiệu những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam , Ban tổ chức đã dành riêng một khu để Trung tâm Y dược Tinh hoa thực hiện việc tư vấn, bắt mạch, khám chữa bệnh miễn phí cho những khách tham quan Triển lãm có nhu cầu tư vấn sức khoẻ trực tiếp.

Đặc biệt hơn nữa, Ban tổ chức Triển lãm sẽ phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức hoạt động tuyên truyền, kêu gọi và thực hiện việc tiếp nhận hiến máu nhân đạo ngay tại Triển lãm. Đây cũng là một điểm nhấn của Triển lãm Quốc tế Y dược 2009, tạo sự thu hút của công chúng.

Hàng hoá trưng bày tại triển lãm là những sản phẩm, thành tựu KHKT tiên tiến nhất của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực y học, dược học:

+nguyên liệu, hoá dược, dược phẩm

+Đông nam dược, Trung dược

+thiết bị đóng gói, bao bì dược phẩm

+thiết bị phòng thí nghiệm

+thiết bị cứu trợ

+thiết bị chẩn đoán

+thiết bị vật lý trị liệu, phẫu thuật chỉnh hình

+thiết bị, dụng cụ nhãn khoa

+thiết bị dụng cụ nha khoa

+trang thiết bị vật tư y tế

+thiết bị xử lý chất thải

+kỹ thuật truyền thông y học

+nội thất, thiết bị phòng khám, bệnh viện

+dịch vụ, tư vấn, bảo hiểm, ấn phẩm y học.

Tham gia triển lãm lần này có các nước tham gia như: Trung Quốc, Ấn Độ, Pakistan, Bangladesh, Israel, Đức, Hà Lan, CH Séc, Pháp, Bỉ, Thuỵ Điển, Hoa Kỳ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hongkong, Đài Loan....

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam lần thứ 16 là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu các thành tựu của doanh nghiệp mình và cũng là dịp để người sử dụng có điều kiện so sánh và lựa chọn những sản phẩm có hiệu quả nhất trong việc phòng và chữa bệnh cho cộng đồng.

 

Nguồn: Vinanet