Từ ngày 22 đến 25/10/2014, tại Trung tâm hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế lần thứ 14 ngành công nghiệp đóng gói, bao bì, in ấn, nhãn mác và ngành công nghiệp chế biến thực phẩm 2014 (VnPrintPack 2014 và VnFoodtech 2014). Triển lãm do Công ty VINEXAD phối hợp với Công ty Triển Lãm Quốc Tế Chan Chao (Đài Loan) tổ chức.

Có hơn 230 đơn vị tham gia với gần 350 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Ý, Nhật, Malaysia, Đài Loan... Triển lãm có 3 lĩnh vực: Công nghiệp đóng gói bao bì - VietnamPackaging 2014, Công nghiệp in ấn bao bì, nhãn mác - VietnamPrintLabel 2014 và Công nghiệp chế biến thực phẩm - VietnamFoodtech 2014. Sản phẩm trưng bày gồm máy đóng gói bao bì; máy móc đóng gói chuyên dùng cho ngành thực phẩm, thủy sản, dược phẩm; máy in số lượng lớn và các giải pháp in kỹ thuật số.

Đây sẽ là  diễn đàn giao thương tốt cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác, và thiết lập các mối quan hệ kinh doanh. Đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến của thế giới, góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam.

Nguồn: Baocongthuong.com.vn