Vài nét về thị trường bột mì Đài Loan

Các sản phẩm thực phẩm làm từ bột mì có thể tìm thấy tại nhiều hàng quán, các chợ đêm hoặc các khu phố ẩm thực tại Đài Loan, với vô số các món được làm từ bột mì như mỳ Ý, bánh mì, các loại bánh chiên từ bột mì như bánh hành, bánh trứng, hay đồ điểm tâm ngọt như bánh ga-tô vv...
 

08:30 | 24/01/2024

Xúc tiến thương mại, phát triển thương hiệu Na Chi Lăng

Để quảng bá, tuyên truyền và nâng cao giá trị sản phẩm Na Chi Lăng năm 2023, UBND huyện Chi Lăng, Lạng Sơn phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các chuỗi chương trình xúc tiến thương mại, phát triển thương hiệu Na Chi Lăng.
 

10:28 | 15/08/2023

Hàng hóa Việt Nam tại thị trường Anh có sự tăng trưởng đáng kể nhờ Hiệp định UKVFTA

Ngoài các ngành xuất khẩu thế mạnh của Việt Nam như dệt may, da giày, thủy sản, đồ gỗ... phát huy được lợi thế, thông qua Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – Vương quốc Anh (UKVFTA), Vương quốc Anh cũng dành cho Việt Nam hạn ngạch thuế quan bổ sung, được nhập khẩu miễn thuế đối với 14 mặt hàng. Qua đó, nhiều sản phẩm hàng hoá của Việt Nam đã tận dụng được lợi thế xuất khẩu vào Anh.
 

10:00 | 18/12/2022

Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9/2022

Ngày 30/9/2022, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, hiệp hội ngành hàng tổ chức “Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài tháng 9/2022”. Đây là hội nghị thứ 3 thuộc chuỗi chương trình “Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống Thương vụ Việt Nam ở nước ngoài” được Bộ Công Thương thực hiện định kỳ hàng tháng kể từ tháng 7/2022. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì Hội nghị.
 

09:23 | 04/10/2022

Mời tham dự Đoàn giao dịch thương mại tại Israel và Thổ Nhĩ Kỳ

Thực hiện chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại (XTTM) năm 2022, Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Israel, Thương vụ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước tổ chức Đoàn giao dịch thương mại tại Israel và Thổ Nhĩ Kỳ với mục tiêu:
 

11:35 | 30/06/2022

Gần 60 nhà nhập khẩu đồ uống Trung Quốc sẽ giao thương trực tuyến với doanh nghiệp Việt Nam

Thực hiện Chương trình Cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại (XTTM) năm 2022, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đồ uống tăng cường quảng bá, tìm kiếm đối tác, kết nối các cơ hội kinh doanh và xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc, Cục XTTM phối hợp với Thương vụ, các Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam (Vicofa) tổ chức “Hội nghị giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam – Trung Quốc 2022”.
 

09:01 | 11/05/2022

Đối tác