Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Nguyễn Cẩm Tú đánh giá cao năng lực của đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Hương. Theo Thứ trưởng, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh Hương là người có kinh nghiệm, nhiều năm công tác tại Vụ Tổ chức cán bộ, có nhiều đóng góp vào thành tích chung của đơn vị, năng lực đã được ghi nhận và khẳng định. Thứ trưởng chúc tân Lãnh đạo của Vụ Tổ chức cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được tin tưởng giao phó, tham mưu tốt cho Lãnh đạo Bộ.

Đồng chí Đào Văn Hải – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với đồng chí tân Phó Vụ trưởng và cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, cũng như hứa sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn nữa.

Xúc động khi nhận được Quyết định bổ nhiệm, tân Phó Vụ trưởng Nguyễn Ngọc Minh Hương cảm ơn sâu sắc sự tín nhiệm, ủng hộ của Lãnh đạo Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ vì đây là vinh dự lớn đồng thời cũng là thử thách lớn để cá nhân tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và cống hiến. Đồng chí Minh Hương hứa sẽ xây dựng Vụ vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nguồn: Văn phòng Bộ Công thương