Trên cơ sở các thông tin, tài liệu và báo cáo do Công ty Isuzu cung cấp, Cục QLCT xin thông báo về Chương trình triệu hồi sản phẩm xe ô tô nêu trên, cụ thể như sau:

1.    Tên sản phẩm: Isuzu mu-X

-  Xuất xứ: Nhập khẩu từ Thái Lan

 - Danh sách sản phẩm

 Tổng số xe triệu hồi: Isuzu mu-X (nhập khẩu từ Thái Lan): 215 xe 

STT

Số loại

Model Code

Ghi chú

Phạm vi số VIN

Thời điểm sản xuất

Số lượng

01

Isuzu mu-X

UCR86GGL-RLUHPH

2.5L, 4 x 2 MT

(Liên hệ Công ty để biết thêm chi tiết)

Từ 6/2016 đến 11/2016

215

Tổng số

215

  2.    Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối: Công ty Isuzu Việt Nam.

3.    Phương thức thực hiện Chương trình: Tùy thuộc vào tình trạng của các xe khi được kiểm tra thực tế, các biện pháp khắc phục được chia thành các trường hợp sau:

 -  Trường hợp 1: Nếu không phát hiện hiện tượng trầy xước thì chỉ cần tiến hành cố định bó dây điện này bằng dây rút.

 -  Trường hợp 2: Nếu phát hiện dây điện khu vực này bị trầy xước nhẹ (chưa lộ lõi đồng) thì quấn lại bằng băng keo dán điện và cố định bằng dây rút.

 -  Trường hợp 3: Nếu phát hiện trầy xước đến lõi đồng bên trong dây điện thì tiến hành cắt ngay vị trí đó và nối lại quấn lại bằng băng keo dán điện. Sau đó cố định bó dây điện này bằng dây rút 

4. Chi phí: Các đại lý được ủy quyền của Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam trên toàn quốc sẽ kiểm tra, khắc phục hoàn toàn miễn phí cho tất cả những khách hàng có xe bị lỗi nêu trên. 

5. Thời gian thực hiện Chương trình: Từ ngày 03 tháng 4 năm 2017 đến 30/6/2018.

 6. Địa điểm thực hiện thu hồi để sửa chữa và thay thế: Trên toàn bộ các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty Isuzu Việt Nam (Liên hệ công ty để biết thêm chi tiết). 

7. Lý do thu hồi để sửa chữa/thay thế: Dây điện điều khiển hệ thống khởi động xe bằng nút bấm có thể cọ xát vào khung đỡ bàn đạp ly hợp.

 8. Đường dây nóng: Thông tin liên hệ: 01219940420 (Phòng Dịch vụ hậu mãi) hoặc 0908350233 (Phòng Đăng ký sản phẩm) 

Thực hiên vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Cục QLCT đã và đang tích cực giám sát Chương trình thu hồi để sửa chữa đối với sản phẩm xe Isuzu mu-X trên và sẽ tiếp tục cung cấp thông tin tới người tiêu dùng và các cơ quan báo chí trong thời gian tới.

 Trong trường hợp cần tư vấn, hỗ trợ, người tiêu dùng có thể liên hệ với Cục QLCT qua số Tổng đài tư vấn tiêu dùng miễn phí 1800 - 6838 của Cục QLCT (Thời gian làm việc từ 08h30 đến 11h30 và 14h00 đến 16h30 các ngày trong tuần trừ thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết) hoặc Công ty Isuzu Việt Nam – Phòng Dịch vụ Hậu mãi, Số điện thoại: 08.38959203, E-mail: info@isuzu-vietnam.com

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Bộ Công Thương