Mỗi suất quà bao gồm: Bình giữ nhiệt, khăn mặt, cốc sứ lưu niệm và hộp đựng bảo quản thực phẩm có in hình ảnh của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.
Nối tiếp chương trình, Lock&Lock đã tham gia ủng hộ 1.736 sản phẩm đồ gia dụng thiết yếu bao gồm: Hộp đựng bảo quản thực phẩm, dụng cụ nhà bếp, nồi chảo,…. vào quỹ ‘’Cứu trợ COVID-19’’ do HSCV kêu gọi để hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với mong muốn giúp họ phần nào vơi bớt khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.
Buổi hoạt động diễn ra ấm cúng và đầy ắp tiếng cười của các bé gái và các nhân viên tham gia từ Lock&Lock, HSCV và CSDS. Những món quà thiết thực này sẽ sớm được đội ngũ HSCV chuyển tới tận tay những người đang cần hỗ trợ của cộng đồng. Hành động này không chỉ có ý nghĩa là cung cấp cho họ các sản phẩm tiện dụng, chất lượng cao để giúp cuộc sống hàng ngày của họ thuận tiện hơn, mà đó còn là việc thông cảm với họ để họ cảm thấy rằng họ không đơn độc.
Lock&Lock ủng hộ 1.736 sản phẩm đồ gia dụng thiết yếu vào quỹ ‘’Cứu trợ COVID-19’’ do HSCV kêu gọi
Nhân ngày quốc tế phụ nữ, workshop nấu ăn “Vào bếp cùng Lock&Lock- Chủ đế tháng 3: Gửi yêu thương đong đầy” đã được tổ chức vào ngày 06/03 tại Lock&Lock Vincom Đồng Khởi, TPHCM. Trong khóa học dinh dưỡng tháng 3, LOCK&LOCK chia sẻ những công thức mới giúp các khách hàng dễ dàng chạm đến trái tim những người thương yêu. Qua chương trình LOCK&LOCK cũng sẽ trao tặng sổ tay nấu ăn, voucher và các phần quà lưu niệm cho mỗi khách hàng tham dự workshop.

Workshop nấu ăn “Vào bếp cùng Lock&Lock- Chủ đế tháng 3: Gửi yêu thương đong đầy”