HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ, có chức năng tăng cường miễn dịch cho trẻ. Sự kết hợp giữaHMO và đạm OPTIPROtrong công thức đột phá mới giúp trẻ phát triển đồng thời hệ tiêu hóa tốt và miễn dịch khỏe mạnh, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh về sau.Sản phẩm NAN OPTIRPO 4 với công thức đột phá bổ sung thêm HMO hiện đã được phân phối rộng rãi cả nước. 
Nghiên cứu đột phá về việc bổ sung HMO vào sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ đã được Viện Nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ công bố năm 2017 và liên tục được cải tiến trong các dòng sản phẩm của NAN. Các HMOs được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng của Nestlé cũng được Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn trong việc bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ. 
Nhân dịp này, nhãn hàng Nestlé NAN khởi động chương trình “Khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con” nhằm tìm kiếm câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình khôn lớn diệu kỳ của trẻ em Việt Nam từ 2-6 tuổi thông qua hình ảnh về đôi bàn tay trẻ.Chương trình diễn ra từ ngày 22/03/2021 đến hết ngày 30/04/2021 trên website https://www.nestlemomandme.vn/vi. Các mẹ có thể đăng ký thành viên và tham gia chương trình, lan tỏa nhiều hơn những khoảnh khắc khôn lớn diệu kỳ của con.