Giá đồng kỳ hạn ba tháng trên Sở giao dịch London giảm 0,1% xuống 4.603 USD/tấn, sau khi thay đổi ít trong phiên trước đó. Giá chạm mức thấp một tuần tại 4.565,50 USD/tấn vào ngày 1/6 và thiết lập với mức giảm 1,9% vào cuối tuần.
Giá đồng trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 0,4% đến 35.410 NDT/tấn (5.382 USD/tấn).
Giá kẽm trên LME tăng mạnh nhất trong tuần, dự báo tăng 4% do nguồn cung thắt chặt. Giá chạm mức cao nhất kể từ tháng 7/2015 tại 2.004 USD/tấn vào ngày 3/6.
Các nhà đầu tư đang đặt cược nhiều vào lợi nhuận từ mất giá của đồng nhân dân tệ với một loạt các chiến lược sáng tạo, làm tăng nguy cơ biến động đồng nhân dân tệ mới đã khuấy động thị trường toàn cầu trong một vài tháng trước. 
Doanh nghiệp tư nhân thuê lao động tại Mỹ tăng vào tháng năm và các đơn xin trợ cấp thất nghiệp giảm trong tuần trước, tiếp tục thúc đẩy triển vọng kinh tế trong quý thứ hai. 
Nhà máy luyện đồng hàng đầu Jiangxi Copper của Trung Quốc đã thỏa thuận với công ty khai thác BHP Billiton BHP.AX để thiết lập các khoản phí xử lý và tinh chế (TC/RCS) trong nửa cuối năm nay với mức 100 USDS/tấn và 10 cent/pound, một nguồn Giang Tây cho biết . 
Nguồn: VITIC/Reuters