Giá đồng kỳ hạn ba tháng trên Sở giao dịch London tăng 0,1% lên 4.659 USD/tấn sau khi tăng 1,1% trong phiên trước đó. Giá đồng đang ở gần mức sàn trong ngắn hạn sau khi chạm mức thấp nhất kể từ giữa tháng 2 tại 4.540 USD/tấn vào tuần trước.

Giá đổng trên Sàn giao dịch Thượng Hải tăng 0,7% lên 35.760 NDT/tấn (5.411USD/tấn).

Niềm tin của các nhà sản xuất Nhật Bản giảm xuống mức thấp 3 năm vào tháng 5 và phục hồi ở mức khiêm tốn trong ba tháng tới, theo cuộc thăm dò của Reuters, trong dấu hiệu tăng giá của đồng yên gây thiệt hại cho các nhà xuất khẩu ô tô và thiết bị điện tử.

Niềm tin kinh doanh của Đức được cải thiện hơn so với dự báo ​​trong tháng năm, đạt mức cao nhất trong năm nay và cho thấy nền kinh tế lớn nhất châu Âu sẽ mở rộng bất ngờ từ đầu năm 2016 và trong những quý tới.

Tòa án hiến pháp của Colombia ngày 25/5 đã bác bỏ đạo luật yêu cầu phải có giấy phép khai thác khoáng sản được cấp độc quyền từ chính phủ nước này, một quyết định mà có thể mở đường cho chính quyền tỉnh và địa phương để hạn chế khai thác trong khu vực của họ.

Giá dầu đã tăng khoảng 2 % vào 25/5 sau khi chính phủ Mỹ thông báo giảm dự trữ dầu thô một lượng lớn, nhưng chốt lời sau khi các dữ liệu lưu giữ giá dưới 50 USD/thùng mà giá dầu được kỳ vọng theo xu hướng tăng.

Nguồn: VITIC/Reuters

Nguồn: Vinanet