Tập đoàn Orion – một trong những tập đoàn bánh kẹo lớn nhất Hàn Quốc, sản xuất và phân phối bánh kẹo đến hơn 65 quốc gia và đặc biệt thành công tại Việt Nam. Sau gần 25 năm hoạt động, từ tháng 7 năm 2021, Orion Việt Nam chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm kẹo dẻo đầu tiên có tên Boom Jelly được sản xuất tại nhà máy Mỹ Phước II – Bình Dương.
Trước đó, thương hiệu kẹo dẻo Gummi nhập khẩu từ công ty Orion Hàn Quốc là sản phẩm bán rất chạy tại các kênh siêu thị, với 3 vị đặc trưng là Đào, Nho và Đại Ca Chun (đây là vị đặc biệt được sản xuất theo chiến lược quảng bá của nhãn hàng).
Ở một đất nước nhiệt đới với sự phong phú của các loại trái cây như Việt Nam, khẩu vị của trẻ em rất cần những sản phẩm gần gũi, đảm bảo chất lượng mà lại rất vui miệng khi ăn. Vì thế, sản phẩm Boom Jelly được bộ phận R&D (Nghiên cứu và phát triển) của công ty Orion nghiên cứu, cải thiện công thức phù hợp với khẩu vị và tốt cho sức khoẻ của trẻ em Việt Nam. Đây là dòng kẹo dẻo có công thức vượt trội với cấu trúc dai dai mềm mềm đúng sở thích của trẻ. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất từ 30% nước ép trái cây, tạo nên hương vị trái cây tự nhiên. Với Boom Jelly, Orion mong muốn mang lại sự vui miệng cho trẻ em và sự yên tâm lựa chọn cho mẹ bởi kết cấu và thành phần lành tính phù hợp cho sức khỏe.
"Boom" trong tiếng Anh có nghĩa là "bùng nổ" và nó cũng là cảm giác sảng khoái, vui vẻ khi nhai trong miệng bởi sự kết hợp giữa cảm giác dẻo dẻo dai dai và mùi trái cây thơm mát.
Kẹo dẻo Boom Jelly Orion có 3 vị Đào, Dâu, Nho, sản phẩm đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng tạp hoá trên Toàn Quốc với giá bán 5,000đ/ gói 25g và tại các siêu thị và đại siêu thị lớn với giá 12,000 đ/ gói 52,5g.

Nguồn: Ánh Dương/Nhịp sống kinh tế