“Cách mạng mua sắm” là chương trình mua sắm trực tuyến thường niên do Lazada khởi xướng và tổ chức trên phạm vi toàn Đông Nam Á trong vòng 1 tháng, bắt đầu từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 15/12; trong đó khuyến mãi khủng rơi vào 4 ngày cuối cùng của chiến dịch, từ ngày 12 - 15/12. Điểm khác biệt của chương trình năm 2016 là sự tham gia rầm rộ của các thương hiệu lớn với mức giảm lên đến 50%, nhiều chương trình ưu đãi từ các ngân hàng và trò chơi tương tác “Lazatda” lần đầu tiên được tổ chức để người mua hàng chủ động tìm vouchers giảm giá thêm trên giá đã giảm.

Ông Alexandre Dardy - Giám đốc điều hành Lazada - chia sẻ: “Trong khuôn khổ chương trình “Cách mạng mua sắm”, kết quả ngày khởi động 11/11 đáng khích lệ với tổng giá trị giao dịch lên đến 6,6 triệu USD trong 1 ngày duy nhất. Đây là một dấu hiệu đáng mừng nhưng cũng là một áp lực buộc chúng tôi phải chuẩn bị tốt hơn nữa về mọi mặt để chờ đón những ngày cao điểm cuối cùng. Kỳ vọng của chúng tôi là đón 15 triệu lượt truy cập trên Lazada.vn trong 4 ngày với tổng giá trị giao dịch tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái”.

Ông Alexandre Dardy chua sẻ và Lazada
Để đạt được kỳ vọng này, sắp tới, Lazada sẽ mang lại hơn 250.000 mặt hàng với các thương hiệu hàng đầu như: Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi ở lĩnh vực điện tử; Shiseido, Tresemme, Hada Labo, Huggies, Ariel ở lĩnh vực mỹ phẩm, nhu yếu phẩm; Kangaroo, Sunhouse, Lock&Lock ở lĩnh vực gia dụng,… Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng rinh về nhà những món hàng yêu thích như iPhone7, Samsung Galaxy J3 (2016), MacBook Air, máy chụp ảnh Cannon 700D, Tivi Sony, máy giặt Electrolux, Nồi cơm điện Phillips… với mức giá không thể chối từ. Đặc biệt là người tiêu dùng ở các tỉnh, thành nhỏ, chỉ với một cú click chuột đã có thể có cô hội tiếp cận với thương hiệu bốc, giá sốc thường rất hiếm hoi ở các cửa hàng truyền thống.
Người tiêu dùng trải nghiệm La-zất -đã tại booth của Lazada tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm
Để có thể mua sắm tiết kiệm nhất với Lazada, ông Thông Phạm – Giám đốc marketing Lazada Việt Nam – khuyên người tiêu dùng tham gia trò chơi tương tác Lazatda để săn vouchers giảm giá thêm trên giá đã giảm hoặc cân nhắc sử dụng ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ từ các ngân hàng.
Người tiêu dùng có thể tìm hiểu trước các mặt hàng sẽ được khuyến mãi và các ưu đãi tại địa chỉ http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online.
Chính thức ra mắt vào tháng 3/2012, Lazada đang là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử của khu vực thông qua việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hiệu quả với nhiều phương thức thanh toán an toàn, bao gồm thanh toán khi nhận hàng, chăm sóc khách hàng tận tình và đổi trả hàng miễn phí. Lazada mang lại cho các đối tác một sàn giao dịch với phương thức tiếp cận đơn giản và trực tiếp tới 560 triệu khách hàng trong 6 nước thông qua một kênh bán lẻ duy nhất.

Nguồn: baocongthuong.com.vn